Bóng đá 2009-02-24 06:18:00

Ông Hồ Văn Chiêm: "Chúng tôi đã hại Văn Quyến"


Giám đốc điều hành CLB SLNA, ông Hồ Văn Chiêm thừa nhận, lãnh đạo và BHL đội đã "hại" tiền đạo số 1 một thời của bóng đá VN khi nôn nóng sử dụng Quyến với cường độ thi đấu cao.
> Quyến… vẫn béo
Sau 3 trận đấu của mùa giải (2 ở V-League, 1 tại Cúp QG), tiền đạo Phạm Văn Quyến chưa thể hiện được gì nhiều dù đóng góp 1 bàn thắng mang về 3 điểm cho đội bóng thành Vinh trong trận đấu với người anh em QK4.
Trong trận SLNA gặp Khánh Hoà, Quyến chỉ chơi được 80 phút, sau đó dưới áp lực của khán giả, HLV Nguyễn Văn Thịnh phải thay ra. Có ý kiến cho rằng, tiền đạo này đã qua thời đỉnh cao phong độ.


Văn Quyến (áo vàng) cần thêm thời gian để lấy lại phong độ -Ảnh theo Vietnamnet


Xung quanh sự trở lại của Quyến, Giám đốc điều hành Hồ Văn Chiêm thừa nhận: "Sau 3 trận tung Quyến vào sân, tôi và HLV thịnh đã nghiêm túc nhận khuyết điểm. Chúng tôi sử dụng Quyến như thế là đã hại cậu ấy. Chung quy lại cũng vì thấy khán giả náo nức muốn được chứng kiến Quyến trở lại, kỳ vọng rất nhiều nên chúng tôi đã tung anh vào sân liên tục".
Ông giải thích: "Sau 3 năm không thi đấu, đáng lẽ phải cho Quyến ra sân với khối lượng từ từ để cầu thủ này tăng dần về thể lực rồi mới thích nghi được. Đằng này, chúng tôi quyết định để cậu ấy chơi đủ 90 phút.

Chúng tôi đã bắt anh làm việc quá sức. Như thế rất dễ gây chấn thương cho Văn Quyến. Do đó, trong thời gian tới, chúng tôi chỉ sử dụng tiền đạo này trong một hiệp đấu. Hết giai đoạn 1, khi thể lực của Quyến đáp ứng được thì mới để anh đá hết trận".

Về tình hình đội bóng SLNA, ông Chiêm nói thêm:"Đội hình tập luyện của CLB trước mùa giải không có Quyến nên khi anh vào sân, BHL buộc phải thay đổi một số vị trí. Nếu trong trận gặp Khánh Hoà, chúng tôi không để Quyến đá tiền đạo thì có thể cục diện đã khác.

Chúng tôi đang tìm người đá cặp với Phạm Văn Quyến. Đây cũng là bài toàn không dễ dàng. Dù thế nào thì chúng tôi cũng quyết định sử dụng Quyến một cách hợp lý, chứ không vội vàng nữa. Mong người hâm mộ hiểu cho".

SLNA quyết định như thế là một phần nhưng việc Quyến có lấy lại được phong độ hay không phụ thuộc vào chính bản thân cầu thủ này. So với một số cầu thủ có hoàn cảnh tương tự, rõ ràng, Quyến được tạo điều kiện tập luyện hơn. Thế nhưng, việc không còn giữ được một form người cần thiết cho nghề một cầu thủ khiến anh di chuyển chậm chạp, khó khăn hơn.

Dù sao Quyến vẫn cần thêm thời gian để thực sự trở lại!

Theo Vietnamnet

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)