Hot boy - hot girl 2017-06-13 07:42:15

Ông trùm Hoàng Béo rải tiền tấn tán hot girl Ngọc Miu: Lần đầu gặp đã cho 5000 USD, đi mua xe 25 tỷ


Chỉ có ma túy mới mang lại nguồn lợi lớn như vậy đủ để cho ông trùm Hoàng Béo tiêu tiền 1 cách không phải suy nghĩ.



Theo thông tin được đăng tải trên báo Công an nhân dân thì:

Anh Ngọc sinh năm 1991, trong một gia đình thuộc loại khá giả ở TP Hồ Chí Minh. Hotgirl này cũng được cha mẹ đầu tư tối đa việc học, thậm chí cha mẹ bỏ công việc để động viên Ngọc học tập vì bị nhiều cậu ấm con đại gia theo đuổi.

Khi còn học phổ thông, Anh Ngọc đã được nhiều bạn bè cùng trang lứa tôn là hoa khôi trong lớp. Năm học lớp 11, Anh Ngọc được đề cử tham dự cuộc thi nữ sinh thanh lịch và cô đã đạt giải nhất.





Nhìn những hình ảnh này, thật khó tin đây lại là người tình "kiêm" tay chân thân tín của ông trùmVăn Kính Dương (còn gọi là Hoàng béo hay Hiếu, sinh năm 1981 tại Hà Nội, tạm trú tại TP HCM) - người vừa bị công an TP HCM bắt tạm giam vì cầm đầu đường dây sản xuất, buôn bán ma túylớn nhất cả nước.



Kiều nữ này tên Vũ Hoàng Anh Ngọc sinh năm 1994, biệt danh Ngọc Miu thường trú tại quận 3, TP.HCM. Cô từng là một hot girl nổi tiếng Sài thành.



Theo cơ quan điều tra, Ngọc Miu thường xuyên cất giữ từ 10.000-15.000 viên thuốc lắc tại nhà để tiện bán sỉ và lẻ cho khách hàng.



Ngọc Miu sở hữu nhan sắc xinh đẹp, không khó để hạ gục trái tim các đại gia.



Với nhan sắc trời phú, Ngọc Miu dễ dàng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn. Mỹ nhân 9x từng tham gia vai nữ chính trong MV "Người thay thế" của Đan Trường, MV "Ngày gặp lại" của Cao Thái Sơn, MV "Gangnam Style" phiên bản đám cưới vui vẻ của Phúc Nelly…



Tạo hình của Ngọc Miu trong clip "Đẹp zai nhiều đứa yêu" xuất hiện trên Youtube tháng 6/2015.



Không chỉ gương mặt đẹp và Ngọc Miu còn sở hữu một thân hình bốc lửa.



Cô thường xuyên thực hiện những bộ ảnh "mát mẻ", quyến rũ.



Được biết, Ngọc Miu được ông trùm Văn Kính Dương hết mực cưng chiều.



Người đẹp được ông trùm thuê cho một căn hộ cao cấp, sang trọng tại tòa nhà Parkson Hùng Vương, quận 5 để tiện hẹn hò. Đây cũng là một trong những điểm tập kết hàng của tập đoàn ma túy do Dương cầm đầu.



Dưới vỏ bọc là một đại gia giàu có, đi xe 25 tỷ, ông trùm thường xuyên đưa Ngọc đi ăn, đi chơi tại những nhà hàng, quán bar sang trọng.



Lúc rảnh rỗi, cô cùng người tình cùng nhau đi nghỉ dưỡng tại các resort "sang chảnh" ở Nha Trang, Phú Quốc, Phan Thiết…



Trang facebook của hot girl gốc Hà Nội từng có hơn 100 ngàn lượt theo dõi, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của Ngọc Miu với giới trẻ.



Với nhan sắc, vóc dáng cùng tài năng của mình, Ngọc Miu hoàn toàn có thể gặt hái được thành công trên con đường nghệ thuật. Thế nhưng, cô lại lựa chọn lối đi sai lầm để bây giờ, tương lai của cô gái trẻ là một màu đen tối.
Trong một lần đến những điểm ăn chơi cao cấp, Ngọc gặp ông trùm và khiến ông trùm thổn thức. Khi Anh Ngọc trả lời rằng mình thích đi taxi, Dương lập tức gọi điện thoại cho đám đàn em đến trước cửa nhà hàng đuổi hết đám taxi đi nơi khác để mình được chở người đẹp.

Trước khi kịp bước vào trong nhà thì tên “trùm” này đã kịp nhét vào túi của cô một xấp tiền lên đến 5.000 USD nhưng lại tỏ thái độ rất đàng hoàng, tử tế, không thèm xin số điện thoại của người đẹp.

Để tỏ lòng kính trọng, ngay ngày hôm sau, Anh Ngọc đã nhờ người hỏi số điện thoại để liên lạc mời Dương và hẹn sau 3 ngày nữa sẽ đi ăn tối.

Tuy nhiên chỉ chưa qua hết một ngày, Dương đã chạy xe đến trước cửa nhà, năn nỉ Anh Ngọc đi công việc với mình chỉ khoảng 10 phút thôi và khi Anh Ngọc đồng ý lên xe thì Dương lập tức chạy thẳng đến một salon ôtô đặt mua chiếc siêu xe McLaren trị giá 25 tỷ đồng, trong đó Dương đặt cọc ngay 20 tỷ mà không cần ký tá bất cứ tờ giấy nào.

Việc chi tiền rất mạnh tay của Dương đã khiến Anh Ngọc hoa hết cả mắt và sau đó nhanh chóng rơi vào vòng tay của người đàn ông này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)