Hot boy - hot girl 2009-08-23 00:01:00

Pé Sam "pose" ảnh cực tình củm cùng người iu


Dạo gần đây, trên Facebook của mình, pé Sam post rất nhiều ảnh chụp chung với một anh chàng đẹp trai kiểu Hàn Quốc. Điều đặc biệt là trông họ cực kì tình cảm luôn í.
Thời gian vừa qua, ai cũng thắc mắc vì đột nhiên thấy Sam “mất hút”, ít chụp ảnh mẫu hơn, cũng không thường xuyên xuất hiện trên báo nữa. Nick YM vẫn dung của cô nàng còn chẳng bao giờ liên lạc được nữa chứ.




Nhưng khoảng mấy tuần trở lại đây thì trên Facebook của mình, Sam bỗng xuất hiện cùng với một anh chàng lạ hoắc, rất đẹp trai và chụp ảnh thì cực kì tình củm. Hầu như lúc nào đi chơi, hai người í cũng quấn quýt lấy nhau. Mặt Sam thì rất rạng rỡ và hạnh phúc.






Tình củm chưa nè






Bán tín bán nghi hỏi Sam thì cô nàng đỏ mặt. Anh chàng í hơn Sam một tuổi, đang học tại Anh. Hai người quen nhau qua bạn bè và hè này, Khi cậu bạn kia về nghỉ hè thì hai người đã trở nên thân thiết hơn rất nhiều. Và chuyện gì đến thì cũng phải đến thôi.





Sam kể người yêu của mình tính vẫn trẻ con lắm, nhưng lại là người hiểu chuyện và điều quan trọng là rất hợp với Sam. Tuy nhiên, ở thời điểm này, cậu í vẫn đang tập trung chủ yếu cho việc học tại Anh, Sam thì bận rộn với shop và nhiều kế hoạch mới, nên hai người sẽ ít có thời gian bên nhau hơn





Dù vậy thì thời gian này, Sam đang rất hạnh phúc đấy. Nhưng không vì thế mà biến mất hoàn toàn đâu, cô nàng sắp trở lại với một loạt các công việc mới. Cùng chờ xem nhé.



















Đi đâu cũng có nhau đấy.








Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)