Hot boy - hot girl 2009-06-29 20:34:50

Pé Tin chia sẻ về những tấm hình ôm ấp với bạn trai


Dư luận về những tấm hình "public" tình yêu chưa nguội thì trên facebook của pé Tin lại xuất hiện những hình ảnh tình củm khác, nhưng chụp với người yêu cũ - ca sĩ Thăng Bình…



[justify]Ngay sau khi trở về Việt Nam nghỉ hè được đúng 1 tuần, cuộc sống của Pé Tin ngay lập tức đã bị xáo trộn bởi những lời "comment" khá thẳng thắn của cộng đồng Teen về những tấm hình "public" tình cảm của cô bạn và người yêu Ken Nguyễn. Có bạn thì cảm thấy thất vọng vì những tấm ảnh đó vượt quá giới hạn của một hình tượng Hotgirl "trong sáng và ngoan ngoãn" của Tin bấy lâu nay, nhưng cũng có bạn bỏ phiếu trắng hoặc tán thành với suy nghĩ: "Những tấm hình đó không hề "hot" hay phản cảm, mỗi người có quyền thể hiện tình yêu của mình và Pé Tin cũng không phải là một trường hợp loại trừ."[/justify]
[justify]Đang phải chịu áp lực của dư luận đã đành, ngay tối hôm qua, facebook của pé Tin tiếp tục bị một người lạ mặt hack, bị ai đó up lên hàng loạt tấm hình của cô bạn với người bạn trai cũ. Một số bạn Teen tỏ ra khá sững sờ, cho rằng cô bạn đang cố tình gây scandal để được nổi tiếng mà không hề biết rằng cô bạn đang cực kỳ hoang mang và lo sợ. Vì trước khi xảy ra sự việc bị hack facebook, có một ai đó đã gọi điện thoại và nói rằng: "Tôi đã truy tìm ra Tin đang ở đâu….". Cứ như thế, cho đến thời điểm hiện tại, cô bạn từ quận 1 đã phải chạy qua Gò Vấp để ở nhờ nhà của một người bạn thân và điện thoại thì ….không bắt máy nếu số điện thoại lạ gọi đến.

Chúng tớ đã liên lạc ngay với pé Tin để tìm hiểu sự việc. Pé Tin nhận lời và vui vẻ đến chỗ hẹn cùng với Ken Nguyễn - người yêu của bạn í. Ngoài đời pé Tin xinh lắm nhé, chẳng khác gì những tấm hình mà mọi người đã xem và nhận xét là photoshop nhiều quá. Thực sự là pé Tin rất xinh và da trắng mịn í.
[/justify]


[justify]Hello Tin, bạn cảm thấy như thế nào trong vài ngày qua khi những tấm ảnh '"tình củm" của bạn và người yêu gây nên ý kiến không tốt từ phía cộng đồng Teen?[/justify]
[justify]Trong vài ngày qua, tâm lý của mình không được ổn lắm, cụ thể hơn thì Tin thật sự cảm thấy rối bời. Tin đã không lường trước được những tấm hình ấy lại gây nên những ý kiến không tốt đến vậy, sau đó thì Tin cảm thấy…lo sợ vì không biết sự việc sẽ diễn tiến đến mức kinh khủng nào nữa….[/justify]
[justify]Tin là một người đang yêu, mà cách thể hiện tình cảm của mỗi người là khác nhau. Có bạn thì thích gìn giữ và thể hiện tình cảm chỉ riêng hai người biết thôi, còn riêng Tin thì thông qua những tấm ảnh đó, Tin muốn để cho bạn trai của mình biết rằng mình đang rất hạnh phúc với tình cảm hiện tại. Những tấm ảnh đó không hề hở hang, cũng không có những cảnh quá thân mật đến mức gây "nóng"….cho nên khi post lên blog, Tin không ngờ nó lại làm một số bạn Teen phản đối như thế.[/justify]
[justify]Chuyện tình cảm của Tin, gia đình của cả hai bên Tin và anh Ken đều biết và ủng hộ. Khi về Việt Nam, điều đầu tiên Tin làm là đến nhà chào hỏi bố mẹ anh Ken, đó không phải là chuyện tình yêu bông đùa mà được xây dựng trên nền tảng vững chắc của cả hai và gia đình của cả hai…[/justify]



Nhưng có nhiều bạn cho rằng những hình ảnh đó làm Tin mất đi sự trong sáng - điều mà nhiều bạn thích ở Tin?

Hình ảnh thì có thể nói lên bản chất thật sự của một người sao? Không biết mọi người sẽ trả lời như thế nào về câu hỏi đó, nhung riêng Tin thì mình nghĩ rằng không…

Còn sự việc bị hack facebbook thì sao? Cảm giác của Tin hiện giờ như thế nào khi bị ai đó tung ảnh của mình và người yêu cũ?

Thật sự đến giờ Tin vẫn không hiểu tại sao người đó lại tốn thời gian để tìm cách Hack facebook của Tin. Tin đã gửi email đến ban quản trị của facebook, trình bày sự việc, không biết là có lấy lại được trang cá nhân của mình hay không nữa.

Còn việc bị tung ảnh với ex, thì mình nghĩ nó không làm ảnh hưởng đến tình cảm của Tin và anh Ken đâu, chỉ lo là mọi người sẽ hiểu lầm rằng Tin đang cố tình tạo scandal mà thôi….


Ken Nguyễn nè, ý kiến của bạn như thế nào khi hình girlfriend với bạn trai cũ bị hack và tung lên như thế?
Mình nghĩ nếu hacker đó tung ảnh lên nhằm mục đích cho mình và Tin cãi nhau thì bạn đó đã thất bại rồi. Mỗi người đều có quá khứ của riêng mình, điều quan trọng là hiện tại và tương lai, nếu như mình và Tin cãi nhau chỉ vì những tấm ảnh đó thì thật sự nó rất…vô nghĩa.
Còn nếu Hacker kia có những mục đích nào sâu xa hơn thì mình tin rằng với những hành động xấu xa như vậy, sớm muộn gì cũng bị phơi bày và chẳng có một ai hoan nghênh cả, đúng không?
Trong những ngày vừa qua, điều mà Ken lo lắng nhất chính là Tin. Tâm lý của Tin không được ổn định lắm, chúng mình hạn chế ra dạo phố hơn, các kế hoạch nghỉ hè cũng đều phải dời lại. Cũng may bố mẹ của Ken hiểu rõ và tin tưởng chuyện của hai chúng minh nên nhờ gia đình mà tụi mình cũng vững tin được nhiều lắm!

Có rất nhiều người cho rằng bạn không được…đẹp trai lắm và không xứng với Tin, phản ứng của bạn khi nghe lời góp ý đó như thế nào?
Điều quan trọng là khi quen nhau hai người cảm thấy yêu nhau như thế nào, việc hợp hay không hợp thì chính chúng mình là người hiểu rõ nhất. Mình không phải thích Tin vì hình thức bề ngoài và cũng biết chắc rằng Tin sẽ không vì mình…xấu trai mà lại không yêu mình nữa.
Không một ai là hoàn hảo cả, Ken cũng vậy, có thể bên ngoài kia có nhiều người hơn Ken về mọi mặt, nhưng điều quan trọng là Tin yêu Ken và Ken biết như thế, vậy thôi!



Nói về kế hoạch nghỉ hè của hai bạn chút đi, Tin và Ken dự định sẽ làm gì?
[justify]Như đã nói ở trên, tụi mình có khá nhiều kế hoạch để tận hưởng mùa hè. Tụi mình dự định sẽ cùng gia đình lên Đà Lạt vì không khí ở đó trong lành, mát mẻ lại…lãng mạn nữa. Còn trong 1 tuần vừa qua, chúng mình chỉ vừa đi dạo vài địa điểm tại Sài Gòn, gặp gỡ bạn bè thân, mua sắm và ăn vặt. Tin khoái món bún chả lắm, suốt ngày đi ăn bún chả từ sáng đến tối…[/justify]
Hy vọng là trong thời gian sắp tới, mọi chuyện sẽ tiến triển theo chiều hướng khả quan hơn, chứ trong thời điểm hiện tại, cả hai chúng tớ chẳng có ai có tâm trạng để tận hưởng mùa hè cả.



























Theo K14
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)