Sao Việt 2009-04-26 15:13:30

Pha Lê khoe chân dài sexy trên biển Đồ Sơn


Pha Lê rất vui vẻ “khoe” bộ ảnh cô mới chụp ở bãi biển Đồ Sơn (Hải Phòng) tuần trước khi về thăm bố mẹ.



Sau những lùm xùm xung quanh chuyện tình cảm với Lê Công Vinh hồi cuối năm ngoái thì cái tên Pha Lê bỗng dưng “nổi tiếng” và liên tục xuất hiện trên các mặt báo trong một thời gian khá dài. Đến tận khi người ta thấy Công Vinh và Thủy Tiên xuất hiện trong đêm Gala Quả Bóng Vàng 2008 thì mọi chuyện mới lắng xuống…

Từng chia sẻ nhiều bức xúc về mối quan hệ này nhưng giờ đây, khi nhắc đến cái tên Công Vinh, cô MC của Lựa chọn thông minh trả lời rất ngắn gọn: “Bây giờ Pha Lê không còn cảm xúc nữa rồi, Pha Lê đang có nhiều việc để làm hơn”.

Tự cho mình là con người của lý trí, thời gian này Pha Lê tạm ngưng tất cả những gì liên quan đến tình cảm để tập trung làm khoá luận tốt nghiệp khoa Sư phạm Ngoại ngữ, Trường Đại học Quốc gia Hà Nội và tung ra album đầu tay của mình.

Gần đây nhất có bài báo viết rằng con tim Pha Lê đã "vui trở lại" với tình yêu mới sau những gì không suôn sẻ trong tình yêu cũ, nhưng Pha Lê cho biết: “Thời gian này đối với Lê chỉ có công việc, Lê không liên lạc với ai ngay cả "người ấy", nếu yêu Lê thì sẽ hiểu và thông cảm cho Lê thôi!”.

Pha Lê rất vui vẻ “khoe” bộ ảnh mới nhất cô mới chụp ở bãi biển Đồ Sơn (Hải Phòng) tuần trước khi về thăm bố mẹ. Bộ ảnh này do một người bạn của Pha Lê chụp.

Cùng ngắm Pha Lê tạo dáng trước bãi biển quê nhà nhé:



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)