Hot boy - hot girl 2009-07-05 05:13:57

Pha Lê: Tôi là gì của Công Vinh…?! :>


[justify] “ … Bên cạnh Công Vinh hiện nay là ai? Tôi là gì của Công Vinh? Tôi đã không còn biết tới câu chuyện này từ lâu lắm rồi. Người ta không thể tồn tại sau cái bóng của người khác được, tôi lại càng không thể…”[/justify]


[justify]- Vừa phát hành album Hoa thủy tinh, có vẻ như Pha Lê bận rộn hơn với nhiều show diễn?

- Sau khi phát hành album, tôi quả thực có bận rộn hơn với các show diễn. Tuy nhiên đó không phải vì tôi tung ra CD mà quan trọng là tôi đã đầu quân cho công ty cổ phần truyền thông sự kiện TAF. Qua công việc mới này, tôi cũng hi vọng sẽ có điều kiện để tiếp cận thị trường âm nhạc hơn. Tôi nghĩ khi làm việc thật sự, nỗ lực hết mình và có người quản lý bên cạnh thì các show diễn sẽ đến đều đặn hơn.

- Công Vinh và Lee Nguyễn có thể được coi là những người đã “góp phần" tạo nên tên tuổi Pha Lê như ngày hôm nay dù có thể đi kèm với họ là những scandal không mong đợi, chị có chia sẻ với họ về album đầu tay của mình không?[/justify]


Pha Lê từ lâu đã không còn quan tâm đến Công Vinh và người phụ nữ bên anh ấy hiện nay?


[justify]- Tôi nghĩ chị đang đưa ra một câu hỏi khó để đùa tôi chăng? Tôi không rõ những chàng cầu thủ đó đã giúp đỡ gì được cho sự nghiệp của tôi? Nếu có thì tôi đã biết ơn lắm đấy. (cười to)
[/justify]
[justify]- Đang trong thời gian khủng hoảng, nhiều ca sỹ gạo cội còn không dám ra đĩa vì sợ không tiêu thụ được, chị không sợ sao?

- Ngay từ đầu tôi đã không hề có ý định kinh doanh. CD này dành tặng cho bạn bè tôi, gia đình tôi, những con người yêu thương tôi, nó giống như một món quà hơn là một sản phẩm bày bán nên tôi rất vui. Tôi nhận thấy những người nhận CD từ tôi đều rất trân trọng nó cũng như trân trọng những nỗ lực của tôi.

- Không quan tâm đến lợi nhuận, có vẻ như Pha Lê đang có đại gia giúp đỡ nên mới “điếc không sợ súng”?[/justify]

[justify]

[justify]Nhiều người có phản hồi không mấy thiện cảm về album mới của Pha Lê.[/justify]

[/justify]

[justify]- (cười) Với CD đầu tay, tôi thật sự hơi tiếc vì đã không truyền tải được hết chất giọng thật sự của mình. Đó cũng là điều làm cho cả ekip băn khoăn khi đi sai hướng. Nếu có dịp hãy thử một lần nghe tôi hát live rồi mọi người hãy kết luận xem tôi có "điếc" hay không. Còn về lời đồn có đại gia thì tôi thấy 100% phụ nữ làm ngành giải trí đều bị tiếng đồn đó, tôi thấy nó bình thường lắm.
[/justify]
[justify]- Nhưng chị nghĩ sao khi phản hồi của người nghe không mấy “thân thiện” với album của chị và cho rằng Pha Lê "đua đòi làm ca sỹ" trong khi giọng hát không có gì đặc biệt?

- Tôi cũng biết có những phản hồi không tốt cho album đầu của tôi. Ít nhất tôi xin cám ơn chân thành tới những ai đã bỏ thời gian ra để lắng nghe đĩa của tôi và góp ý cho tôi. Tôi chưa làm tốt không có nghĩa là tôi không thể làm tốt hơn, thời gian và tương lai sẽ chứng minh được nhiều thứ hơn là lúc này tôi đi giải thích.

- Đang có kế hoạch Nam tiến để đầu tư dài hơi cho âm nhạc, chị có tin mình sẽ có chỗ đứng giữa Sài thành đầy cám dỗ và cạnh tranh khốc liệt?

- Đúng là tôi lo lắng cho sự nghiệp của mình trước một thị trường âm nhạc phong phú sôi động như hiện nay. Có người nói tôi sinh ra không gặp thời. Tôi thì không cho là như vậy. Người ta thường hay nói thời thế tạo anh hùng và cũng chính anh hùng tạo thời thế. Tôi không tin là tương lai mình mù mịt thế! Tôi nghĩ bằng niềm đam mê và cống hiến hết mình chắc chắn tôi sẽ tạo được vị trí cho riêng mình trong lòng khán giả.

- Cũng chọn sexy là thương hiệu hình ảnh của mình, chị không sợ khán giả sẽ nhàm chán sao?[/justify]

[justify]

[justify]Pha Lê ngay từ đầu đã chọn sexy làm thương hiệu cho hình ảnh của mình và khẳng định không có gì hợp với cô hơn thế. [/justify]

[/justify]

[justify]- Tôi thấy nếu một người nào đó từ trước tới nay là mang phong cách teen mà chuyển thành sexy cho hợp thời đại thì mới là vấn đề đáng bàn cãi. Còn như tôi ngay từ đầu đã định hình phong cách cho đó cho mình rồi. Với tôi, không có con đường nào đúng đắn hơn thế, tôi sẽ không hợp với hình tượng nào khác ngoài phong cách sexy và gợi cảm như mọi người thường thấy. Tôi hiểu rõ bản thân mình hơn ai hết.[/justify]
[justify]
- Hỏi thật nhé, có bao giờ Pha Lê cảm thấy tiếc không vì nếu giữ được Công Vinh bên cạnh thì sự nghiệp âm nhạc của chị sẽ nhanh được biết đến hơn, giống như cô ca sỹ đang đi bên cạnh Công Vinh hiện nay chẳng hạn ?

- Bên cạnh Công Vinh hiện nay là ai? Tôi là gì của Công Vinh? Tôi đã không còn biết tới câu chuyện này từ lâu lắm rồi. Con người ta không thể tồn tại sau cái bóng của người khác được đặc biệt khi người đó lại là tôi. Tôi muốn khẳng định là mình hoàn toàn không phải là cây tầm gửi. Tôi muốn đi lên bằng chính khả năng và sự cố gắng của bản thân.

- Vậy bạn trai của chị có bao giờ khó chịu khi cứ nhắc đến Pha Lê là lại kèm theo những câu chuyện về anh chàng cầu thủ Công Vinh?

- Trước mắt tôi là con đường âm nhạc dài và khó khăn, tôi sẽ vui hơn nếu người ta quan tâm tới công việc của tôi, cho tôi những lời khuyên để hoàn thiện mình hơn là để ý đời tư của tôi. Chuyện tình yêu không phải là điều tôi quan tâm hiện nay và chắc chắn anh ấy sẽ hiểu và thông cảm cho tôi.

- Chúc Pha Lê thành công ![/justify]
[justify] [/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)