Tin tức - pháp luật 2011-03-11 04:34:54

Phá một đường dây gái gọi


Khoảng 16h chiều 9/3, Công an xã Thới Hòa phối hợp với Công an huyện Bến Cát, Bình Dương ập vào bắt quả tang một đường dây gái gọi tại khách sạn Hào Kiệt (xã Thới Hòa).

Trước đó vài phút, đối tượng Đinh Cao Thanh Lâm 40 tuổi, ngụ Ninh Kiều, Cần Thơ đã đưa hai gái bán dâm Đỗ Thị Kim Phụng 26 tuổi, ngụ Lộc Ninh, Bình Phước; và Phan Minh Châu 27 tuổi, ngụ Ninh Thuận đến khách sạn Hào Kiệt để bán dâm.



“Tú bà” Lê Thị Trúc Linh tại cơ quan điều tra.

Qua điều tra bước đầu, Phụng và Châu đã khai ra nhiều đối tượng khác trong đường dây cung cấp gái gọi này. Cơ quan điều tra đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Lê Thị Trúc Linh 30 tuổi và Nguyễn Quốc Huy 32 tuổi cùng ngụ Cần Thơ; cùng hai gái bán dâm khác là Lâm Thị Bé 13 tuổi, ngụ Long An và Phan Hồng Nhung 28 tuổi, ngụ Kiên Giang. Ngoài ra, lực lượng công an cũng bắt thêm một đối tượng bảo kê Nguyễn Hoàng Huy 21 tuổi, ngụ Hậu Giang.

Tại cơ quan điều tra, Linh và Huy đã khai nhận: Hằng ngày, các đối tượng chạy tìm mối, tập hợp gái mại dâm, sau đó cử Đinh Cao Thanh Lâm chở đến các khách sạn để bán dâm. Giá mỗi lần bán dâm là 500.000 đồng; trong đó, Linh vày Huy lấy 50.000 đồng, Lâm lấy 50.000 đồng, số tiền còn lại của gái bán dâm. Trung bình mỗi ngày, các gái bán dâm này phải đi khách 3 đến 4 lần.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)