Sao Việt 2009-04-26 07:02:44

Phạm Quỳnh Anh vi vu ở Nha Trang nè :x


Tranh thủ chuyến lưu diễn ở Nha Trang, Quỳnh Anh đã dành những thời gian rảnh rỗi của mình để vi vu thả mình về với thiên nhiên và sóng biển.





Tạo dáng trước cảnh đẹp của thiên nhiên cũng là một sở thích dễ thương của Quỳnh Anh.






Không chỉ thể hiện mình ở vai trò ca sĩ, Phạm Quỳnh Anh vừa thử sức mình trong vai trò MC cho chương trình "Thế giới V-Pop".





Ngoài ra cô còn không ngại lấn sân vào lĩnh vực viết kịch bản và tổ chức chương trình. Bạn bè trêu, Quỳnh Anh rất là hứng thú với những công việc mới mẻ này, nên đi đâu, kể cả lên máy bay cũng bắt gặp cô nàng ôm khư khư cuốn sổ với cây viết, chỉ chờ có ý tưởng gì hay là viết ngay vào.





Sắp tới khán giả sẽ không còn được nghe hoặc thấy một cặp song ca đẹp đôi là Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc nữa, bởi anh vừa kết thúc hợp đồng ca sĩ độc quyền của Wepro. Hiện tại Quỳnh Anh sẽ tiếp tục phát triển con đường solo với những kế hoạch chưa đến thời điểm tiết lộ của mình.





Nhiều người hỏi Phạm Quỳnh Anh sao không tham gia phim như trào lưu ca sĩ, người mẫu ngày nay, cô chỉ mỉm cười cho hay, đó không phải là một điều cần thiết trong thời điểm hiện tại.





Có một bí mật của Quỳnh Anh đã bị các bạn đi lưu diễn chung vạch trần, đó là cô rất sợ ma, nên buổi tối thường không dám đi ngủ một mình mà toàn mua bánh kẹo dụ dỗ các bạn ngồi nói chuyện chung đến sáng thì thôi. Ngoài ra, cô nàng luôn chuẩn bị sẵn trong Ipod những playlist nhạc khác nhau, ứng với mỗi hoàn cảnh hoặc không gian nào đấy. Nên đừng ngạc nhiên nếu thấy nàng ngồi máy bay cả buổi mà chỉ nghe hoài có 1-2 bài nhé.







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)