Hot boy - hot girl 2009-06-05 00:01:00

Phan Linh của “Bộ tứ 10A8” thích nhất anh Tăng Nhật Tuệ


Lần đầu tiên đi casting nhưng cô bạn 14 tuổi Thùy Anh đã trúng vai chính của “Bộ tứ 10A8” – bộ phim dài tới 260 tập “cực hot” sắp phát trên VTV3 và được so sánh với “Nhật kí Vàng Anh”.
Nguyễn Thùy Anh

Sinh năm 1995

Học lớp 8 Marie Curie

Vai chính Phan Linh trong bộ phim “Bộ tứ 10A8” – bộ phim đang cực hot và sẽ được phát sóng tập đầu tiên vào 22h10’ ngày 08/06/2009 trên kênh VTV3.






Chưa từng có kinh nghiệm diễn xuất, bộ phim “Bộ tứ 10A8” là lần đầu tiên cô bạn đi casting và diễn xuất trước chốn đông người. Nhưng khả năng diễn xuất và gương mặt vóc dáng hợp với tạo hình nhân vật đã giúp Thùy Anh nhận được vai diễn Phan Linh trong bộ phim dài tới 260 tập này.

Cùng làm quen với cô bạn xinh xắn này nhé.



Casting xong mới run vì… sợ

Hi Thùy Anh, trước khi tham gia bộ phim này bạn đã từng có kinh nghiệm diễn xuất chưa?

Chưa từng luôn. Mình chưa bao giờ diễn xuất gì đó trước chỗ đông người. Casting cho vai Phan Linh là lần đầu tiên mình “hoa chân múa tay” trước nhiều người như thế đấy.

Chưa từng có kinh nghiệm diễn xuất, động lực nào để Thùy Anh lại đi casting cho “Bộ tứ 10A8”?

Mình đọc trên Kênh14 thông tin về bộ phim này casting, hôm đó là gần hết hạn rồi. Tự dưng thấy thích, đùng đùng bắt chị phải chở đến để casting. Đến nơi, nhìn nhiều bạn hồi hộp chờ tới lượt mình, mình đã nghĩ thầm “có gì đâu mà phải sợ”. Rồi mình vào diễn rất tự tin.




Nhưng xong xuôi đâu đấy ra đến bên ngoài mới run bần bật, về tới nhà vẫn chưa hết run. Thực ra mình cũng không hiểu động lực nào khiến lúc ấy mình lại có thể tự tin đến thế.

Thùy Anh được nhận vai Phan Linh như thế nào?

Lúc đầu vào thì mình tham gia đào tạo một tháng cũng với các bạn. Khi đó bọn mình chưa hề biết là sẽ nhận vai diễn nào đâu. Tới một hôm chị Hoàng Điệp – Đạo diễn nói mình ra giới thiệu là Phan Linh đi, mình mới hơi ngạc nhiên. Sau đó thì mọi người giao vai này cho mình. Bất ngờ vì chưa từng nghĩ là mình có thể trúng vai đó, nhưng mà sướng lắm.




Tạo hình dễ thương của nhân vật Phan Linh trong bộ phim
Tới giờ thì bọn mình đã đóng được 60 tập rồi. Lúc đầu thì cũng còn cứng lắm, có những lúc cảm giác chưa thể hiện thật tốt. Nhưng mình sẽ luôn cố gắng để ngày càng lột tả được rõ nét nhất vai diễn này.

Thùy Anh và Phan Linh – có điểm gì tương đồng không?

Thùy Anh cũng hậu đậu như Phan Linh. (cười) Các chị trong đoàn đều nói vậy. Phan Linh rất dễ thương và cá tính. Mình mong mình cũng có điểm nào giống những tính cách đó của cô bạn.

Bộ tứ 10A8 không thể tránh khỏi việc bị so sánh với Nhật kí Vàng Anh, thậm chí còn được coi là Nhật kí Vàng Anh thứ 2. Bạn và các diễn viên khác trong đoàn có bị áp lực bởi điều đó?

Mình cũng nghe thấy những điều đó. Nhưng nói là Nhật kí Vàng Anh 2 thì không chính xác. Có chăng chỉ là tương đồng với Nhật kí Vàng Anh ở Chỉ giống ở thể loại phim sit-com ngắn, chứ không hề có đưa ra tình huống ở cuối mỗi tập phim, và cũng không nặng về tính giáo dục khô khan.


Mình không cảm thấy bị áp lực vì chưa bao giờ nghĩ tới điều đó. Nhưng thật sự rất mong bộ phim sẽ thành công và được các teen đều biết đến.

Không thích yêu hot boy

Trong đoàn làm phim, Thùy Anh chơi thân với ai nhất?

Hihi, mình chơi thân với anh Đô Đô – vai anh trai của Phan Linh (tức là anh Tăng Nhật Tuệ í). Vì hai anh em đóng với nhau nhiều, lại bối cảnh trong nhà nên rất là thân thiết. Hay nói chuyện, hay trêu đùa nhau. Mà anh Tuệ hài hước lắm, nên làm ai cũng cười hết.


Thường xuyên diễn cùng anh Tăng Nhật Tuệ nên Thùy Anh rất thân với anh í. Cô bạn cũng rất thích sự hài hước của anh Tuệ nữa.
Trong phim, Phan Linh rất thích anh chàng hot boy Minh Hoàng. Vậy ngoài đời, Linh nghĩ thế nào về “hot boy”?

Hihi. Mình thì nghĩ nếu có một hot boy như Minh Hoàng, mình sẽ chỉ kết bạn thôi, không yêu đâu. Mình không thích yêu một hot boy. Bạn ấy cứ bình thường như mọi người là được rồi.


Một cảnh trong phim: Phan Linh và hot boy Minh Hoàng
Bạn bè xung quanh nói gì khi Thùy Anh nhận được vai chính trong một bộ phim lớn như vậy?

Bạn bè cùng lớp rồi mọi người đều chúc mừng mình. Rồi còn trêu sắp nổi tiếng rồi. Nhìn chung là cũng vui lắm. Nhưng điều đó càng khiến mình phải cố gắng hơn với vai diễn để không làm mọi người thất vọng.

Thời gian qua, Thùy Anh đã bị ai nỏi: vì sắp nổi tiếng rồi nên kiêu chảnh không?

Hì, có lần có một chị vào chat với mình, nói là dạo này Thùy Anh nổi tiếng rồi nên ít nói chuyện với mọi người quá. Làm mình cũng hơi giật mình và buồn.

Nhưng thật ra, thời gian vừa rồi mình ở trên phim trường suốt ngày, tiến độ quay cũng phải nhanh để kịp phát sóng mà. Mình còn phải nghỉ học để đi quay nữa. Không có thời gian đi chơi nhiều cùng mọi người nhiều như trước, nói chuyện cũng ít hơn nên có lẽ, một số bạn của mình sẽ nghĩ như thế.

Nhưng Thùy Anh vẫn chỉ là Thùy Anh thôi. Nổi tiếng thì ai cũng thích. Nhưng mình sẽ không vì thế mà kiêu chảnh hay để mất bạn bè đâu.

Nhắc đến việc học, nó có bị ảnh hưởng nhiều bởi vai diễn Phan Linh?

Các anh chị trong đoàn làm phim phải đến trường xin phép thầy cô cho mình nghỉ một số buổi học để đi quay. Sau đó thì mình phải học bù, nhờ bạn chép bài hộ. Kết quả của mình kì vừa rồi cùng không giảm – nên có thể nói là chưa ảnh hưởng lắm. Bây giờ hè rồi, sẽ thoải mái hơn.

Cảm ơn Thùy Anh về buổi nói chuyện. Chúc bạn và “Bộ tứ 10A8” sẽ thật thành công nhé.

Giờ thì mời các bạn xem một đoạn phim đầu tiên của Bộ tứ 10A8, độc quyền của Kênh14 luôn nhé. Và cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của Thùy Anh:















Cái ảnh này, nhìn cô bạn cứ hao hao diễn viên nổi tiếng Châu Tấn í nhỉ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)