Tin tức - pháp luật 2009-01-10 03:49:19

Phát hiện hôn phu chụp ảnh khiêu dâm trẻ em


Chú rể "hụt' Richard Manley lĩnh án 6 năm tù và bị liệt vào danh sách tội phạm tình dục. (Ảnh: Wales News Service)
Chú rể "hụt" Richard Manley - 38 tuổi và đến từ Adamsdown, Cardiff (xứ Wales) - sau đó đã thừa nhận 19 tội danh trong đó có cả tội quấy rối khi chụp ảnh khiếm nhã một bé gái và phát tán hình ảnh khiêu dâm trẻ em.

Hôn thê giấu tên của Manley, một phụ nữ 35 tuổi có hai con nhỏ, quen biết anh trong nhiều năm qua bày tỏ: “Cảm ơn trời là tôi không lấy hắn. Tôi chỉ mới tỏ tường mọi chuyện vài ngày trước khi cưới. Đúng là quá may mắn!”

Sự việc được đưa ra ánh sáng vào tháng 9 vừa qua khi bạn gái Manley nhận được một tin nhắn tố cáo hôn phu của cô là kẻ có quan hệ tình dục với trẻ em.

Cô liền báo cho cảnh sát sau lần Manley thú nhận đã chụp hình một bé gái mặc đồ lót và còn sờ soạng bé một cách sỗ sàng. Vào ngày bị bắt (12/9), Manley khai trước cảnh sát: “Tôi đã chụp bức ảnh đó và gửi nó đi nhiều năm trước”. Sau đó, anh ta viết thư cho bạn gái, thú nhận thêm những hành vi phạm tội của mình.

Manley vốn là một kỹ thuật viên sửa máy bay. Anh ta bắt đầu quan tâm tới sách báo khiêu dâm trẻ em năm 2000 và hay chia sẻ ảnh với nhiều người khác qua internet, luật sư khởi tố nói trước tòa.

Còn luật sư bào chữa cho Manley nói, thân chủ của ông đã viết đơn từ chức sau khi sự việc được làm sáng tỏ và thấy “thật sự hối hận”: “Anh ta rất đáng khen vì đã ra trình diện trước toàn thể mọi người – đó là điều rất khó làm đối với anh ấy!

Chuyện khó khăn nhất là phải thừa nhận tất cả với vị hôn thê - người mà Manley yêu sâu đậm và có lẽ sẽ không bao giờ tha thứ cho anh. Nhưng theo Manley, như vậy là tốt nhất bởi nên công khai tất cả những gì anh ta đã làm để có thể nhận được sự giúp đỡ cần thiết.”

Trong một lá thư, Manley viết: “Đó là quãng thời gian khiến tôi thấy hối tiếc và tôi sẽ không lặp lại nó!”

Tòa đã xử Manley 6 năm tù, cấm làm việc với trẻ em suốt đời và xếp anh ta vào danh sách tội phạm tình dục.

Ty

Theo Dailymail
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)