Sao Việt 2009-06-08 20:46:00

Phi Thanh Vân thân mật với MC Tuấn Anh


Tình cảm giữa Én vàng 2008 và "nữ hoàng scandal" vượt trên quan hệ xã giao thông thường trong làng giải trí.
>>Phi Thanh Vân: 'Tôi đi lên bằng tiểu xảo'

Tuấn Anh và Phi Thanh Vân gặp nhau lần đầu trong talk show "Nghệ sĩ - Đời và nghề" của kênh SCTV6 cách đây gần 2 năm. Cách trả lời thẳng thắn, hơi "tưng" của "nàng Phương Trinh" trong vai trò khách mời khiến cuộc nói chuyện trở nên thú vị. Hai anh em thân nhau từ đấy.

Hai anh em tranh thủ từng ngày thảnh thơi không công việc để họp mặt.

Chàng MC tỏ ra chu đáo với cô em gái: "Em coi chừng té vì cầu thang hẹp, xoắn mà em lại mặc váy bó". Cô nàng đáp lời ngay: "Anh quên em là người mẫu à? Khó cỡ nào em cũng đi được, mà còn 'dzẹo' nữa kìa".

Câu chuyện giữa hai anh em thường là chuyện phiếm để giải tỏa áp lực từ công việc. Phi Thanh Vân đùa: "Anh xem em còn mạnh mẽ hơn anh, uống cafe đen nhé".

Cô nàng than thở, mới vắng mặt một chút mà chồng đã gọi điện thoại tìm cô. Phi Thanh Vân cũng không ngần ngại tâm sự nhiều chuyện gia đình với "anh trai". Vân cho biết, nhiều lời khuyên, tư vấn của chàng MC cũng giúp ích được cô phần nào trong việc hòa giải với chồng.

Mới đây, Phi Thanh Vân nhận được một vai diễn truyền hình nặng ký và đạo diễn gợi ý cô nàng đi cấy lông mày. Tuấn Anh biết tin, lập tức ngăn cản cô em. Anh chàng cảnh cáo rằng, người đẹp sẽ mất vẻ tự tin như hiện tại mà suốt ngày phải lo tỉa tót để cặp lông mày đẹp và dễ nhìn. Cuối cùng, cô em phải nghe lời anh trai.

Tuấn Anh cho biết: "Phi Thanh Vân là con người của công việc. Thời gian rảnh, em ấy cũng tranh thủ làm việc thêm để tốt cho nghề nghiệp. Nhất là với nghề ca sĩ, cô nàng có vẻ rất chú tâm luyện tập". Với vốn kiến thức học được từ Nhạc viện Hà Nội, chàng MC cũng góp ý về kỹ thuật, cách nhả chữ, lấy hơi để cô em gái hát truyền cảm hơn.

Ngược lại, với mắt nhìn của một người mẫu, Phi Thanh Vân trở thành người nhiệt tình tư vấn trang phục cho chàng MC để xuất hiện trên sân khấu.

"Em xem bộ vest này có hợp để anh làm MC của chương trình "Người đẹp hoa anh đào" cuối tháng 6 này không?"

Phút thư giãn của hai anh em bên bạn bè.

Theo VnExpress
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)