Người mẫu - hoa hậu 2009-03-04 23:33:52

Phụ nữ mặc quần đùi áo số gợi cảm hơn mặc bikini?


(VTC News) - Cuộc thăm dò mới đây của một website tại Anh đã cho kết quả thật bất ngờ: đàn ông thích nhìn người phụ nữ của họ mặc chiếc áo bóng đá hoặc bóng bầu dục hơn là… mặc đồ lót!
(VTC News) - Cuộc thăm dò mới đây của một website tại Anh đã cho kết quả thật bất ngờ: đàn ông thích nhìn người phụ nữ của họ mặc chiếc áo bóng đá hoặc bóng bầu dục hơn là… mặc đồ lót!

Trang web MyCelebrityFashion có trụ sở đặt tại Anh vừa tiến hành một cuộc điều tra theo hình thức phỏng vấn trực tiếp, lấy ý kiến của 2.000 người đàn ông vốn là fan hâm mộ của các CLB bóng đá và bóng bầu dục.

Người mẫu mặc áo đá bóng của các đội bóng lừng danh là hình ảnh thường thấy trên các tờ báo giải trí ở Anh. (Ảnh: The Sun).


Kết quả thật thú vị: 34% số người được hỏi quả quyết rằng họ thích nhìn vợ hoặc bạn gái khoác lên người chiếc áo của CLB mà mình yêu thích thay vì mặc những bộ đồ "thiếu vải" gợi cảm thường thấy của phụ nữ. Trong khi đó, 23% người vẫn bảo lưu quan điểm các loại quần đùi áo số không thể gợi cảm bằng các bộ đồ bikini. 16% số ý kiến khác thì không thích cả hai loại trên mà chọn bộ đồ của những nhân viên dịch vụ như: nhân viên bán hàng, y tá…

BTC cuộc khảo sát lập luận rằng kết quả nói trên đã lý giải được một thực tế lâu nay diễn ra tại Anh. Đó là, mỗi khi đội tuyển Anh thi đấu bất kể trên sân nhà hoặc sân khách thì những trang báo đăng ảnh các cô người mẫu (như cô người mẫu "hạng ba" Keeley chẳng hạn) mặc bộ đồ thi đấu của "Tam Sư" thường xuyên "gây sốt" trong giới mộ điệu.

Một người phát ngôn của MyCelebrityFashion nói: "Phụ nữ ở đâu cũng vậy, luôn tiềm ẩn một sức hấp dẫn nào đó giống như sức hấp dẫn của CLB bóng đá hay bóng bầu đối với phái mày râu. Thế nên, sẽ rất có ích nếu họ biết áp dụng bí quyết này vào chuyện chăn gối để cuộc sống gia đình thêm thi vị hơn…"!

Nhã Cầm
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)