Sao Việt 2009-06-10 00:41:00

Phương Linh không nghĩ em gái Phương Ly yêu sớm...


Hai chị em nhà này thân nhau như bạn bè ấy nhé, nên là họ đồng cảm với nhau ở rất nhiều chuyên. Kể cả chuyện… yêu ạ
Dạo gần đây, em gái Phương Ly đã thổ lộ chuyện tình cảm riêng tư của mình. So với độ tuổi của Ly thì Phương Linh có nghĩ em gái mình yêu sớm không?

Linh nghĩ là không sớm vì giới trẻ bây giờ nhận thức nhanh hơn mình ngày xưa. Em gái Linh 19 tuổi mà bắt đầu yêu thì Linh nghĩ không có gì gọi là sớm cả. Nói như thế không có nghĩ là mình khuyến khích nhưng đến độ tuổi mà nó ý thức được, cảm nhận được thì mình không thể cấm được. Bởi nhiều khi mình càng cấm nó lại càng làm nên hãy cứ để nó tự ý thức, tự suy nghĩ thôi.


Nhưng Linh có nghĩ yêu quá sớm thì sẽ có 1 số vấn đễ không tích cực lắm không?

Không thể nói là Ly yêu sớm được. Nếu Ly có 15 tuổi thì công nhận là yêu sớm nhưng nó đã 19 tuổi rồi. Độ tuổi này là hoàn toàn tự lập được rồi. Tất nhiên Ly mới có 19 tuổi thôi, có thể nó nhận thức được nhưng nó không có nhiều kinh nghiệm nên với tư cách là 1 người chị thì mình phải khuyên nhủ, bảo ban nó thôi.


Ngoài với tư cách người chị khuyên nhủ, bảo ban em. Hai chị em có khi nào chia sẻ hay tâm sự với nhau như những người bạn gái?

Có chứ! Trong mắt Linh thì em gái Linh dù có lớn như thế nào thì nó vẫn là em gái của mình. Linh tôn trọng sự lựa chọn của em gái mình, tôn trọng chứ Linh không nói là đồng ý hay không đồng ý nhé. Em gái Linh lớn rồi, Linh luôn nói với em gái rằng phải luôn có trách nhiệm với hành động và lời nói của mình, nên làm tất cả mọi việc là phải suy nghĩ, suy nghĩ không ra thì hỏi ý kiến người chị của mình.



Xem ra Linh là người rất khó tính với em gái đấy?

Linh vừa khó tính vừa kỹ tính.

Tự cho mình là người khó tính và kỹ tính. Vậy trong tình yêu Linh rất tỉnh táo?

Linh tỉnh táo nhưng Linh yêu theo bản năng, câu đó không mâu thuẫn đâu nha. Trước kia Linh cũng thích đàn ông đẹp trai nhưng bây giờ thì khác rồi. Không phải người kỹ tính thì họ phải kén chọn đâu. Bởi trong cuộc sống có nhiều cái mà tự dưng mình không bao giờ kiểm soát được. Mình cảm thấy yêu được là mình yêu, còn mình mơ mộng đến những người đẹp trai, ga lăng là cái thời đó xa xưa lắm rồi. Bây giờ suy nghĩ của Linh đã khác và suy nghĩ của mình đã ổn định và không bị biến động như hồi mới lớn nữa rồi. Bây giờ mà Linh xác định yêu 1 người đàn ông nào đó, Linh sẽ xác định người đó là chồng mình.


Vậy có nghĩ là Linh không có hình mẫu cụ thể nào?

Linh dường như không có hình mẫu. Mơ tưởng hình mẫu nhiều khi yêu sẽ bị hụt hẫng đó.

Linh từng yêu mấy người rồi? (1, 2, 3…?)

2 đã là nhiều lắm rồi.

Vậy người ấy hiện tại của Linh là 1 người như thế nào?

Rất nhiều người chưa có thì nói chưa có, nhiều người có rồi thì cũng nói chưa có. Linh thì không thích thế, bản thân Linh khi nào thấy phù hợp Linh sẽ công bố. Còn ở thời điểm hiện tại Linh thấy chưa phù hợp và Linh biết mình đang hướng đến cái gì thì hãy làm tốt cái đó đã.


Ở thời điểm này, Linh đã nghĩ đến gia đình chưa?

Ở thời điểm này, Linh chưa nghĩ đến chuyện gia đình đâu. Linh nghĩ đến gia đình có bố mẹ và các em Linh thôi chứ chưa nghĩ đến gia đình riêng của mình. Linh nghĩ bản thân mình chăm sóc mình chưa xong, mà khi mình có gia đình rồi thì mình phải coi nhẹ mình hơn, phải nghĩ đến chồng, con nhiều hơn. Linh chưa làm được điều này nên chưa nghĩ đến.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)