Sao Việt 2009-05-23 03:50:47

Phương Vy: Không muốn vụt sáng rồi biến mất


Dù không có quá nhiều dự án đồ sộ, nhưng với cách đi riêng của mình, Phương Vy đang dần hoàn thiện hình ảnh một Idol tài năng…









Album vol 2 lần này của Vy sẽ mang một dáng dấp như thế nào? Có còn là “chuyện về người con gái” nữa không?


Tất nhiên vẫn là câu chuyện về người con gái rồi, nhưng sẽ mang rất nhiều màu sắc khác nhau! Đó không chỉ nhẹ nhàng với Lúc mới yêu, hay Chuyện về người con gái mà sẽ có một chút pha trộn với phong cách Funky. Album lần này được đầu tư rất nhiều về ý tưởng, hy vọng sẽ đáp ứng cả phần nhìn lẫn phần nghe của khán giả.

Thật sự cho đến tận bây giờ, Vy có thấy rằng mình chưa làm được những gì mà khán giả mong đợi ở một Idol, nói cách khác, công chúng không nhìn thấy những hoạt động thật sự ấn tượng bởi Phương Vy Idol?

Một năm qua, chính là một năm mà Vy đã cùng ekip của mình khá vất vả để bắt nhịp vào con đường ca hát chuyên nghiệp, nhưng cũng có thể nói Vy đã thu được một số kết quả đáng khích lệ so với những gì mà Phương Vy đã cố gắng.




Khi bạn bước ra khỏi cuộc thi lớn, cầm trong tay giải thưởng là người chiến thắng thì chắc chắn bạn không khỏi tự hỏi mình sẽ làm gì tiếp theo? Và không khỏi cảm thấy lo lắng khi nhìn thấy mình còn quá nhiều thứ chưa được chuẩn bị để có thể bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

Với những kết quả đạt được sau cuộc thi, phát hành album đầu tiên và nhận được phản hồi tốt từ khán giả, nhận được giải thưởng album vàng, trở thành đại diện truyền thông của nhãn hàng Samsung, Pond’s, Coca Cola phát hành single CD, được đề cử giải triển vọng Làn sóng xanh, topten album trên Zing musix, rồi top 3 giải thường HTV Award lần 3… tất cả chính là những gì mà một cô gái vừa bước qua tuổi hai mươi đã làm và để được điều này, chẳng ai biết Vy đã phải nỗ lực thế nào.

Vy đã có vị trí của một Idol, vậy sao Vy không tiếp tục tạo những ấn tượng mạnh với khán giả?

Giới thiệu những ca khúc, những dự án âm nhạc chính là công việc để tạo ấn tượng và gửi gắm những cảm xúc đến khán giả của một ca sỹ. Vy khá thuận lợi bước vào con đường ca nhạc bằng một cuộc thi lớn, dù thế nào đi nữa Vy vẫn trung thành với dòng nhạc hiện tại của Vy.




Mỗi người làm việc đều có cách đi của mình, với những kiến thức Vy thu nạp từ trường học, với những cảm nhận từ thực tế cuộc sống, Vy chọn cho mình một con đường được xây dựng nền móng vững chắc, mọi người sẽ cảm nhận được sự trưởng thành của Vy qua từng sản phẩm âm nhạc và Vy chấp nhận như vậy để con đường ca hát của mình nó bền vững, Vy cũng như MFS định hướng lâu dài cho mỗi kế hoạch chứ không muốn trở thành ngôi sao giấy hoặc vụt sáng rồi biến mất.

Nếu tiếp xúc ở ngoài, khán giả sẽ thấy điều gì ở Vy ngoài hình ảnh một người ca sĩ?

Vy chắc chắn rằng mọi người sẽ cảm nhận là một Phương Vy sinh viên hơn là một ca sỹ, vẫn là một Phương Vy vụng về và kiệm lời trong giao tiếp. Vy vẫn là một cô sinh viên như những bạn sinh viên khác thôi.

Theo Màn ảnh sân khấu


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)