Dân chơi 2010-07-07 00:33:21

quý tử xài xe tiền tỷ đi thy đại học


Không vội vã hối hả như thí sinh nghèo, những cậu ấm, cô chiêu thảnh thơi ngồi xe sang, ở khách sạn sao, tiêu tiền như nước chờ ngày ứng thí.



Bố là chủ doanh nghiệp cỡ lớn ở đất Ninh Bình, V.T.M. dường như không phải lo lắng bất cứ điều gì liên quan đến thi cử. Trước khi đi ôn thi, bố M. còn dặn: “Nếu trượt đại học đợt này, bố sẽ cho con sang Anh du học”.
Tâm lý thoải mái, tiền bạc rủng rỉnh, được gia đình chiều chuộng, một tuần nay, cậu ấm tha hồ ăn chơi trên đất Hà thành mà không cần biết đến việc ôn thi. Gia đình giao cho cậu ấm chiếc BMW-X6 và thuê một tài xế với giá 3 triệu đồng/ngày để đưa M. đi thi.

Chiếc Acura được gia đình giao cho Đ.V.N lên Hà Nội thi đại học (Ảnh M.Đ)


Có phương tiện, có tài xế riêng, M. tha hồ ngao du khắp các phố phường của Hà Nội. Anh Tuấn, lái xe của M. kể, với số tiền thuê rất cao, ngoài việc lái xe đưa đón, anh Tuấn còn phải kiêm luôn vệ sỹ cho M.
Mấy ngày nay đưa cậu quý tử đi chơi, anh Tuấn lo sốt vó bởi M. đi chơi khắp nơi, không biết giờ giấc, ngủ nghỉ là gì. Hôm mới lên Hà Nội, anh phải chở M. cả ngày đi khắp Hà Nội để tìm khách sạn. Phải đến 4, 5 khách sạn hạng sang, đến khách sạn Sheraton 5 sao ở khu vực hồ Tây, M. mới ưng ý gật đầu
Mặc dù đã cận kề ngày thi, M. không hề tỏ ra mảy may lo lắng, chỉ băn khoăn phải xa bạn bè nếu trượt đại học. “Nếu trượt đại học, em sẽ phải xa cách bạn bè, người thân vì phải sang học ở một đất nước với những điều hoàn toàn mới lạ và khác biệt với cuộc sống hiện tại. Em còn đang phân vân chưa biết nên đi hay ở lại Việt Nam”. M. cho hay.
Đ.V.N, cũng ở thành phố Ninh Bình, lên Hà Nội thi cùng với chiếc xe hơi ACURA ZDX bóng láng thuê và một tài xế với giá 1,2 triệu đồng/ngày, phòng trọ 500.000 đồng/ngày, người nấu cơm 200.000/ngày. Chỉ tính những khoản cứng, mỗi ngày thí sinh đặc biệt này đã tiêu tốn của gia đình gần 2 triệu đồng, chưa kể các khoản tự mua sắm tiêu pha mỗi ngày.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)