Hot boy - hot girl 2009-05-12 08:55:32

Quỳnh Nga: "Minh Tiệp có nhiều cô mê lắm"


Ngoài đời, Quỳnh Nga (vai Vũ Vũ trong "Lập trình trái tim") là cô gái trẻ trung, xinhđẹp với nụ cười tươi tắn, ánh mắt “biết nói”, phong thái dịu dàng, cách nói năng nhỏ nhẹ…










- Bộ phim đã và đang thu hút sự chú ý của công chúng, Quỳnh Nga có nhận được nhiều khen ngợi cho vai diễn của mình?

Nhiều người nhận ra tôi là Vũ Vũ, và gọi tôi là cá sấu chúa, chứ không gọi tôi bằng tên Quỳnh Nga, hay nhận biết tôi là Miss Audition 2006 đâu. Mọi người có nói Lập trình trái tim có một kịch bản khá tốt và ekip đã hoàn thành khá ổn. Nói chung tôi nghe khen nhiều hơn (cười).

- Xinh đẹp, trẻ trung, phải hóa thân vào vai một nhân vật kém nhan sắc, Quỳnh Nga thấy có khó khăn không?

Diễn viên nào lên phim cũng đều rất đẹp, cho nên khi tôi hóa thân vào vai một “con vịt xấu xí”, lại chính là điều khiến mọi người nhớ. Tôi nghĩ Vũ Vũ là một nhân vật ấn tượng, khiến cho mọi người dễ nhớ đến.

Khó khăn thì cũng có, bởi vì khi hóa trang làm cho tôi xấu đi, thì mọi người không nghĩ rằng tôi xấu “đến mức” như thế, nhiều người thậm chí còn không nhận ra tôi, cứ ồ à ngạc nhiên.



Diễn viên Quỳnh Nga



- Có ý kiến chê hóa trang nhân vật Vũ Vũ xấu và đến khi chuyển sang đẹp dần lên, không được thuyết phục?

Đạo diễn, diễn viên và ekip làm phim cũng muốn rằng cái giai đoạn từ xấu sang đẹp được dài hơi hơn, được dễ hiểu hơn, nhưng do độ dài của phim chỉ được từng đấy thôi, thời lượng một tập phim chỉ có vậy, nên có nhiều đoạn đã bị cắt đi, và kịch bản bị rút ngắn lại, đó là điều khiến khán giả không hiểu.

Giai đoạn xấu chỉ mất một vài tập đầu thôi, còn những tập sau Vũ Vũ đã đẹp dần lên, sang đến phần hai thì Vũ Vũ không đeo kính nữa, nhưng vì đây là nhân vật cá tính, pha chút lập dị, nên dù cô ấy có đẹp lên, cách ăn mặc của cô ấy vẫn diêm dúa không sành điệu được.

- Nhiều người đẹp rất ngại làm xấu mình, ốm hay ngủ vẫn xuất hiện với gương mặt trang điểm đậm, Quỳnh Nga thì dũng cảm hơn?

Mình như thế nào thì mọi người sẽ biết mình như thế, có gì đáng ngại đâu, diễn viên có cách làm việc chuyên nghiệp là làm việc vì kịch bản, vì vai diễn, vì ekip cùng làm… mặc dù tôi mới lần đầu đóng phim, nhưng tôi sẽ hướng theo phong cách làm việc đó. Tôi không ngại làm xấu mình nếu để “đẹp” và tốt cho nhân vật.



Quỳnh Nga và Minh Tiệp



- Quá trình đóng phim dài như vậy, Quỳnh Nga và Minh Tiệp có “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén” không nhỉ?

Anh Tiệp thuộc mẫu đàn ông đào hoa và tài năng. Tôi và anh ấy là 2 nhân vật chính nên cả hai anh em cũng phải bàn bạc, trò chuyện với nhau nhiều để hỗ trợ nhau diễn cho ăn ý. Có nhiều cảnh quay cũng khiến cả hai ngượng ngùng lắm, nên hai anh em phải động viên nhau mãi (cười).

Tôi và Minh Tiệp là anh em với nhau, không thể nào có chuyện gì khác ở đây được. Trong tình yêu, nếu yêu một người như anh Minh Tiệp… thì không chắc chắn chút nào cả (cười lớn), anh Tiệp có nhiều cô mê lắm! Tốt nhất cứ làm anh em cho bền!

- Có thông tin, thời gian đóng phim, Minh Tiệp không chỉ yêu cô "cá sấu chúa" trên phim, mà yêu cả cô Quỳnh Nga ngoài đời đấy?

Tôi không biết anh Tiệp có ấn tượng gì về tôi không, nhưng theo đuổi thì chắc chắn là không có đâu. Anh Tiệp quan tâm đến các cô gái trong đoàn làm phim như nhau, có thể do mọi người hiểu nhầm, chứ chắc anh ấy không có ý gì đâu.



Cảnh trong phim "Lập trình cho trái tim"



- Quỳnh Nga có quái như cô Vũ Vũ không?

Thỉnh thoảng tôi cảm thấy việc gì buồn chán quá, mà tôi muốn xả stress một chút, tôi sẽ nghịch ngợm, nói huyên thuyên linh tinh cho mọi người cười, thường là những lúc tôi ở nhà cũng bố mẹ và em trai. Còn đời thường, tính tôi hòa nhã, nhẹ nhàng, thùy mị. Chứ nếu như mang phong cách của Vũ Vũ thì chắc nhiều người sẽ khổ sở và bực mình vì tôi lắm.

- Chuyện tình cảm đời thực của Quỳnh Nga như thế nào?


Tôi thích mẫu người quan tâm đến tôi, hiểu tôi, và thông cảm cho cuộc sống, công việc của tôi, bởi vì tôi khá bận rộn và hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật, nên tôi rất cần sự thấu hiểu và thông cảm của người yêu mình. Ngược lại, tôi cũng cố gắng làm người bạn tâm tình, chia sẻ với người yêu của mình.






- Danh hiệu, sự nổi tiếng có khiến Nga kén chọn hơn trong tình yêu?

Tôi nghĩ tình yêu không phải là phải yêu người thế này thế kia, tình yêu cũng không có so sánh hay cân đo đong đếm, mà chỉ cần cảm xúc và yêu thương nhau, lo lắng và mang điều tốt lành cho nhau. Nhiều người không được ở bên nhau, nhưng họ vẫn yêu nhau hết lòng, đó mới là tình cảm đích thực.

- Nếu có một anh chàng mê Vũ Vũ và làm những việc như anh chàng si tình trong phim, Quỳnh Nga có… sợ không?

Nếu ngoài đời có một người đàn ông như anh chàng Duy trong phim, chắc tôi cũng sẽ sợ lắm đấy. Nhưng tôi sẽ không xử sự như Vũ Vũ đâu, tôi sẽ nói chuyện cho người ấy hiểu và đừng làm phiền cuộc sống của tôi như thế nữa! Rất may là hiện giờ ngoài đời tôi chưa gặp “fan cuồng” nào như vậy!

- Trân trọng cảm ơn Quỳnh Nga!

Theo Pháp luật và xã hội


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)