Bóng đá 2009-04-21 08:13:00

Real Madrid sẽ có Ribery với giá 38 triệu euro ?


(TT&VH Online) - Theo thông tin trên tờ Itasportpress
, Real Madird sẵn sàng chi 38 triệu euro để chiêu mộ Franck Ribery vào tháng Sáu tới, khi cuộc bầu cử tại "Nhà trắng" bắt đầu diễn ra.


> Ribery "bật đèn xanh": "Ai mà không muốn khoác áo Barca chứ?"
> Juventus muốn đổi Buffon lấy Ribery
> Hướng đến chuyển nhượng mùa Hè: Man City nhắm Ribery và Henry

Trước đó, vào mùa Hè 2007, Bayern Munich đã từng phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB để chiêu mộ Ribery từ Marseille với giá 25 triệu euro. Tiền vệ người Pháp không mất nhiều thời gian để tỏa sáng tại Bundesliga cũng như Champions League mùa này và trở thành mục tiêu hàng đầu của một số "ông lớn" như Barca, Milan, M.U, Man City và hiện tại là Real Madrid.


Real Madrid sẽ có Ribery với giá 38 triệu euro ?

Đội bóng đang dẫn đầu Liga, Barca tỏ ra sốt sắng nhất trong cuộc đua có được chữ ký của Ribery, bên cạnh hai "đại gia" khác là M.U và Real. Tuy vậy, để đáp lại những tin đồn xung quanh cầu thủ sáng giá nhất của mình, GĐĐH của "Hùm xám" khẳng định sẽ không để Ribery ra đi với giá dưới 50 triệu euro và tự tin rằng cựu tiền vệ Marseille sẽ ký hợp đồng mới với đội chủ sân Allianz Arena.

"Hợp đồng của Ribery với Bayern còn 2 năm nữa và chúng tôi đang thảo luận để ký tiếp một hợp đồng mới trong thời gian tới", Hoeness cho biết.

Ribery đã ghi được 4 bàn trong 8 lần được ra sân tại Champions League mùa này, tuy vậy Bayern của anh đã bị loại tại vòng tứ kết trước Barca.

MV (Theo Goal)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)