Bóng đá 2009-04-29 01:47:00

Real ‘săn’ Zlatan Ibrahimovic


(Zing) - Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, Zlatan Ibrahimovic có thể sẽ chuyển đến đầu quân cho Real Madrid với mức lương lên tới 15 triệu euro/mùa.
Real sẵn sàng dốc hầu bao vì Ibrahimovic
Nếu giành chiến thắng trong cuộc bầu cử chủ tịch Real vào tháng 6, Florentino Perez sẽ chi không ít tiền để tậu những ngôi sao hàng đầu thế giới, nhằm đưa Real trở thành bến đỗ của các siêu sao giống như nhiệm kỳ trước của ông.

Sau khi Inter bị Manchester United hất cẳng khỏi Champions League, cây săn bàn chủ lực của Inter, Zlatan Ibrahimovic không ít lần lên tiếng cho biết sẽ chia tay sân Giuseppe Meazza. Bắt được tín hiệu, Real đánh tiếng sẵn sàng đổ tiền để đón cựu tiền đạo của Juventus đến với Bernabeu.

Theo thông tin của Tuttosport, Perez dự định sẽ chi 100 triệu euro để thuyết phục Inter nhượng lại quyền sở hữu chân sút người Thụy Điển. Nếu đồng ý gia nhập “Kền kền trắng”, Ibrahimovic cũng sẽ được hưởng mức lương cao nhất thế giới: 15 triệu euro/mùa.

Inter dọa các đối thủ muốn có Ibra bằng tuyên bố sẽ chỉ bán anh với mức giá trên 100 triệu euro, nhưng hẳn điều này không làm khó được Real bởi theo dự tính Perez sẽ chi tới 300 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới để tái thiết đội hình Real.

Thành Nam

Theo Goal
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)