Điện thoại - Tablet 2009-02-20 08:46:00

Ricoh 'khoe' máy ảnh số mới


(Zing) - CX1, máy ảnh compact mới của hãng Ricoh với thiết kế vuông đơn giản nhưng rất chuyên nghiệp khi có tốc độ chụp nhanh cũng như được trang bị tính năng xử lý ảnh HDR (High Dynamic Range).
Hãng Ricoh vừa giới thiệu đến người dùng mẫu máy ảnh compact mới có thiết kế vuông vức đơn giản nhưng trông chắc chắn với vỏ kim loại. Máy được trang bị bộ cảm biến CMOS 9 Megapixel, ống kính liền thân máy đường kính 35 mm có tầm hoạt động trong khoảng từ 28 - 200 mm và khả năng zoom quang học 7x cùng màn hình LCD 3 inch có độ phân giải 920.000 pixel.

Ricoh CX1 trông đơn giản, chắc chắn và ra dáng của một dòng máy ảnh compact cao cấp với bộ cánh kim loại màu đen.

Bên cạnh chip xử lý hình ảnh Engine IV, máy còn được trang bị công nghệ HDR với tính năng chụp hình P&S, tính năng tương tự tính năng tự động nhận nhận diện khuôn mặt lẫn nụ cười. Nhờ đó, CX1 không chỉ cho ra những tấm hình đẹp với độ sắc nét cao mà còn có tốc độ chụp hình siêu nhanh lên đến 120 hình/giây, cũng như có thể quay phim ở tốc độ 120 khung hình/giây với độ phân giải VGA.

Máy không được trang bị nhiều nút tinh chỉnh nên sẽ khó khăn cho người mới bắt đầu sử dụng máy ảnh.

Ricoh CX1 sẽ chính thức ra mắt tại Anh vào tháng 3 tới với giá 299 Bảng Anh (khoảng 430 USD) và có 3 màu lựa chọn, gồm: đen, bạc và nâu.

Hà Nguyễn

Theo Slash Gear
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)