Scandal 2009-02-12 01:05:00

Rihanna bị đánh vì Paris Hilton?


(Zing) - Dân tình đang rộ lên tin đồn 'cô nàng tiệc tùng' đã nhắn tin hẹn hò với Chris Brown và đây chính là nguyên nhân khiến Rihanna nổi máu ghen.
>> Người tình đe dọa giết Rihanna



Chris Brown và Rihanna
Khởi đầu của cuộc tranh cãi là một tin nhắn điện thoại mà Chris Brown nhận được khi đang lái xe với Rihanna. Tin nhắn được gửi từ một phụ nữ và có nội dung hò hẹn với Chris Brown. Theo thông tin cảnh sát cung cấp, nguyên nhân cuộc cãi vã giữa Chris Brown và Rihanna là về một rapper nhưng nhiều tin đồn cho rằng cô gái nhắn tin cho Chris Brown không phải là rapper nào cả mà chính là… Paris Hilton.



Paris Hilton có phải là nguyên nhân?
Mặc dù chưa có thông tin chính xác về thương tích của Rihanna nhưng có nhiều tin đồn là khá nặng. Chris Brown đã "xử lý" Rihanna bằng nắm đấm khiến mắt bị sưng đến gần như không mở ra được, môi và miệng cũng bị sưng, mũi bị chảy máu và có các vết thương khác trên trán và hai bên mặt.

Tạp chí Life & Style cho biết thêm đây không phải là lần đầu tiên cảnh sát được gọi đến để "giải quyết" Chris Brown. Năm 2007, tại một khách sạn không được tiết lộ tên ở Miami, cảnh sát được mời tới phòng Chris Brown nơi anh này đang "la thét và ném đồ đạc.” Lần đó Chris Brown tranh cãi với mẹ và các vị khách ở phòng bên cạnh báo với bảo vệ khách sạn. Họ lên phòng và thấy những chiếc đĩa vỡ toang, mọi thứ lộn xộn nên mời mẹ Chris Brown ra khỏi phòng. Cảnh sát được gọi đến nhưng không có biên bản vì đơn giản, Chris Brown trả tiền bồi thường và rời khách sạn."

Hiện tại, công ty chewing gum Doublemint đã tạm ngưng chiến dịch quảng cáo có sử dụng hình ảnh của Chris Brown

Cổ Nguyệt
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)