Bóng đá 2009-01-13 10:15:00

Ronaldo nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới"


(TT&VH Online) - Đêm qua, FIFA đã chính thức trao tặng danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2008" cho Cristiano Ronaldo.
Tiền vệ của Manchester United đã rơi nước mắt khi được nhận danh hiệu cá nhân cao quý nhất của bóng đá thế giới. Ronaldo bày tỏ sự cảm ơn đến gia đình và bạn bè của mình trên bục nhận giải.

Sau một năm đại thành công cùng "Quỷ đỏ", Cristiano Ronaldo đã vượt qua tất cả những ƯCV xuất sắc nhất và đăng quang đầy xứng đáng.


Ronaldo nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới" của FIFA

"Đây là một khoảnh khắc không thể nào quên đối với tôi. Tôi muốn được chia sẻ với cha mẹ và các anh chị tôi niềm hạnh phúc này." Ronaldo nói. "Tất nhiên các đồng đội cũng là những người mà tôi biết ơn rất nhiều."

Cùng MU đoạt danh hiệu vô địch giải Ngoại hạng Anh và Champions League, ghi 42 bàn thắng trong 49 trận đấu, đoạt danh hiệu "Quả bóng vàng châu Âu". Tất cả những điều đó đã khiến Ronaldo biến Messi và Torres trở thành những đối thủ không cân sức.

Với việc lên ngôi ở danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới", Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên của giải Ngoại hạng Anh có được thành tích này sau 18 năm chờ đợi.

Trong ngày đại hỷ, cầu thủ người Bồ Đào Nha không quên cảm ơn người thầy đã đưa anh đến với vinh quang, Sir Alex Ferguson.

"Ferguson có một vai trò rất quan trọng trong cuộc đời của tôi. Tôi đã học được từ ông ấy rất nhiều trước khi đóng góp vào những thành công của CLB. Nếu không có Sir Alex, chắc chắn tôi sẽ không bao giờ có được những vinh quang như hiện nay và là một phần lịch sử của Manchester United."

Hải Anh


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)