Hot boy - hot girl 2009-08-28 00:01:00

Sam: “Không vì người yêu mà nghỉ chơi Kelly”


Vô số lời đồn về sự rạn nứt của đôi bạn thân thiết này. Nào là Sam và Kelly dạo này hết thân rồi; shop mở chung cũng chỉ còn mình Sam làm; rồi là Sam vì người yêu không thích chơi cùng Kelly nên mới nghỉ chơi với nhau…
Chúng tớ đã tìm cách liên lạc với cả hai cô bạn để hỏi rõ hơn về chuyện này. Sam và Kelly đều xác nhận là dạo này đi đâu hai bạn í cũng đều bị hỏi về chuyện này đến nỗi mà chính họ cũng bất ngờ. Và xem họ giải thích tin đồn này như nào nha!


Vẫn chụp hình bìa báo




Rồi đi chơi vẫn chụp ảnh thân thiết bình thường nè.


Tin đồn Sam và Kelly dạo này chẳng thấy đi chung?

Uh. Đúng là dạo này tụi mình ít đi chơi chung hơn trước. Hồi trước rảnh rỗi, hai đứa hay đi café, ăn uống, lượn lờ shopping. Bây giờ, hai đứa đều có những công việc riêng bận rộn. Sam thì làm đại diện game, rồi chuẩn bị đóng phim. Kelly thì đang chuẩn bị cho kế hoạch hát hò. Vì thế, ít thời gian đi chơi cùng nhau hơn.

Nhưng nếu có dịp gì thì hai đứa không bao giờ thiếu nhau hết. Nếu hay để ý FB của Sam sẽ thấy hai đứa đi chơi chụp hình cùng nhau, rồi chụp hình bìa báo cùng cả Thiên Minh.

Tin đồn shop Sam và Kelly chỉ mình Sam làm?

Tin đồn này có lẽ là do nhiều bạn khi tới shop mua đồ ít khi thấy Kelly ở đó. Nhưng mà chính Sam cũng nhiều lúc không có mặt ở đó mà. Hai đứa đều bận nên thực ra mẹ Sam đã đứng ra quản lý, trông shop những khi hai đứa không thể tới.

Với lại vì gần đây, Kelly hay phải đi xa nhiều vì những kế hoạch riêng, nên không ở shop thường xuyên.

Còn thông tin chính xác là shop vẫn là của hai đứa



Tin đồn: Vì người yêu không thích nên Sam nghỉ chơi Kelly?

Tin đồn này kì quá nha. Sam và Kelly vẫn đi chơi chung với cả bạn trai Sam mà. Hơn nữa chuyện người yêu và chuyện bạn bè hoàn toàn khác chứ. Kelly ai cũng biết là bạn tốt và bạn thân của Sam, thì có lí do gì để người yêu Sam lại không thích Kelly nên không cho chơi cùng?

“Hơn nữa, Sam cũng không còn nhỏ nữa, biết nên chơi với ai hay không chơi với ai chứ?” – Sam nhấn mạnh như vậy.

Bonus nè: Sam còn vừa tiết lộ là tháng 9 này cô bạn sẽ tham gia một vai diễn khá quan trọng trong bộ phim truyền hình nhiều tập: “Lối rẽ”. Vai diễn của Sam là về một cô bé lớn lên trong một gia đình rất yên ấm, hạnh phúc nhưng đột nhiên ba mẹ li dị, mẹ lại lấy bạn thân của ba. Sốc vì chuyện gia đình tan vỡ, cô bé trở nên hư hỏng.



Lần đầu đóng phim lại phải diễn một vai diễn phức tạp như vậy nên Sam cũng khá hồi hộp. Tuy nhiên “vì vai diễn này tính cách khá giống Sam nên Sam tin mình sẽ hoàn thành tốt”.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh của bộ ba Sam - Kelly - Thiên Minh nhé.







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)