Điện thoại - Tablet 2009-02-08 16:01:00

Samsung Memoir: Tự sướng “thôi rồi”


[Kênh14] – Nhìn cứ tưởng một chiếc máy ảnh “pro” ấy.
Nếu bạn còn “lăn tăn” giữa việc chọn một chú dế và một chiếc máy ảnh thì lời khuyên là bạn nên chọn ngay chú dế Samsung Memoir này nhé. Bạn sẽ có 2 trong 1 đấy.

Nhìn qua thì thực sự chú dế này rất dễ khiến mọi người “nhầm nhọt” là một chiếc máy ảnh compact khi có ống kính rất lớn, màn hình cảm ứng để điều chỉnh và cả màu đen vốn rất phổ biến ở những chiếc máy ảnh. Thế không nhầm mới là lạ ấy.





Tất nhiên, không chỉ có hình dáng bên ngoài, những tính năng của chú dế này cũng “xêm xêm” một chiếc máy ảnh hạng trung cơ đấy. Không chỉ là chiếc camera của Samsung Memoir lên tới tận 8 megapixels mà còn là đèn flash bằng đèn xenon cực sáng, khả năng zoom tới 16x tận “chân tơ kẽ tóc” và có tới 5 chế độ chụp khác nhau giúp bạn dễ dàng “tự sướng” trong bất kì điều kiện nào.

Ngoài ra, Samsung Memoir còn có màn hình cảm ứng sử dụng công nghệ cảm ứng Touch Wiz mới nhất, giúp bạn lướt rất nhanh trên các bước ảnh, zoom ra zoom vào thoải mái hay gửi những bức ảnh mới chụp lên blog của mình bằng mạng 3G siêu tốc nữa cơ.

Memoir có đầy đủ các tính năng của một chú dế “sành điệu” hiện nay như khả năng nghe nhạc, xem phim, Bluetooth, GPS rất ổn nữa chứ. Nếu đem so với một chiếc máy ảnh thì chắc chắn là “ăn đứt” rồi.

Có một chú dế thế này thì những chiếc máy ảnh lại trở thành “thừa thãi” ấy chứ nhỉ?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)