Hot boy - hot girl 2009-06-29 04:14:00

Sáng nay, Mai Phương Thúy "gây chú ý" giữa phố phường Hà Nội


Với chiếc áo thun xanh giản dị, ôm sát người "khoe" được vòng 1 gợi cảm, chị Thúy luôn là tâm điểm của sự chú ý khi đạp xe quanh Hà Nội sáng sớm nay 29/6.
Đúng 6 giờ sáng nay Hoa hậu Việt Nam 2006 cùng nhà sử học Dương Trung Quốc có mặt tại Công viên Bách Thảo Hà Nội tham gia hoạt động đạp xe đạp nhằm tuyên truyền bảo vệ môi trường tại thành phố Hà Nội. Với vai trò đại sứ môi trường, sis Thúy sẽ có chuyến đạp xe xuyên Việt từ Hà Nội đến Huế, TP Hồ Chí Minh và nhiều địa phương khác trên hành trình vượt dãy Trường Sơn trong vòng gần 2 tháng. Như vậy mỗi ngày Mai Phương Thúy sẽ phải đi được 30 km bằng xe đạp. Đây quả là hoạt động có ý nghĩa và thử thách sức dẻo dai của chị Thúy đây!


Chị Thúy luôn xinh tươi và rạng rỡ


Dù với trang phục vô cùng giản dị nhé


Mai Phương Thúy kêu gọi mọi người đạp xe bảo vệ môi trường

Phải dậy từ rất sớm để chuẩn bị và có mặt đúng giờ trong ngày đầu tiên phát động chiến dịch bảo vệ môi trường nhưng chị Thúy vẫn rất xinh tươi, rạng rỡ. Không quá cầu kỳ trong cách ăn mặc như mọi lần, hôm nay chị Thúy xuất hiện trong trang phục cực kỳ giản dị và năng động. Áo thun xanh, quần jean khỏe khắn, mái tóc uốn lọn xoăn buông khác hẳn với hình ảnh tóc duỗi thẳng như mọi lần, chị ấy luôn là tâm điểm của sự chú ý. Đặc biệt, khi nhìn thấy hình ảnh chị Thúy đạp xe trên đường đã khiến người đi đường khá ngạc nhiên và dừng lại để xem đoàn xe đạp của chị ấy.


Nhà sử học Dương Trung Quốc sẽ đồng hành cùng chị Thúy trong hoạt động này


Mai Phương Thúy xúc động trước sự nhiệt tình tham gia của những người lớn tuổi




Luôn thân thiện và lễ phép với những người lớn tuổi
Chia sẻ về vai trò Đại sứ môi trường chị Thúy chia sẻ: “Dù liên tục phải đi lại nhiều và cũng khá bận rộn với những kế hoạch riêng nhưng Thúy luôn hứng thú với những hoạt động mang tính chất xã hội. Đặc biệt bảo vệ môi trường lại là hoạt động vô cùng ý nghĩa. Thúy cũng rất thích đi xe đạp, khi còn học cấp 3, Thúy thường đi xe đạp đi học nhưng bây giờ điều kiện không cho phép mình trở về với sở thích quen thuộc đó nữa. Và khi tham gia hoạt động này Thúy lại được đi xe đạp, Thúy rất vui…”.

Và dưới đây là những hình ảnh mới nhất của chị Thúy trong buổi sáng nay:


Ghi lại từng khoảnh khắc ý nghĩa…


Và cười thật xinh trước ống kính phóng viên này


Trong chiếc áo thun xanh giản dị ôm sát người




Mai Phương Thúy trông cực kỳ gợi cảm và đầy sức sống






Nhiều người đi đường đứng lại để ngắm Hoa hậu "cao kều"
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)