Hot boy - hot girl 2010-09-13 11:07:19

Sao nhí "Siêu khuyển thần thông" khoe ảnh gợi cảm


“Cậu nhóc” ngày nào đã trở thành một cô gái 13 tuổi xinh xắn, đáng yêu, gợi cảm và rất thích chụp ảnh tự sướng.

Ngày hôm qua, trang QQ đã đăng tải rất nhiều hình ảnh của sao nhí sinh năm 1997 - Từ Kiều. Dư luận rất bất ngờ vì sự thay đổi nhanh chóng của “cậu nhóc” Từ Kiều ngày nào. Giờ đây, Từ Kiều đã trở thành một cô gái 13 tuổi xinh xắn, đáng yêu và có phần gợi cảm với mái tóc dài thướt tha. Cô bé còn tranh thủ khoe ảnh tự sướng rất teen của mình.








Từ Kiều ngày ấy





…và bây giờ



Một cư dân mạng nói: Từ Kiều xinh đẹp hẳn ra. Tôi đã từng nghĩ, Từ Kiều dù là con gái nhưng chắc hẳn sẽ vẫn có nét gì đó góc cạnh của con trai ngay cả khi lớn lên cơ đấy.”

Không xinh đẹp nổi bật, nhưng Từ Kiều lại quá nổi tiếng nhờ sự góp mặt trong các dự án phim lớn như Trường Giang Số 7 (Siêu Khuyển Thần Thông) hợp tác với Châu Tinh Trì, Hoa Mộc Lan (đóng cùng Triệu Vy, Trần Khôn), Cảnh Sát Tương Lai (đóng cùng Lưu Đức Hoa, Phạm Băng Băng). Nhưng trước đây, khi Từ Kiều đóng trong Trường Giang Số 7, không ai nghĩ rằng cô bé này là con gái. Ngoại hình quá giống con trai và lại đảm nhận một vai nam giới. Chỉ đến khi cô bé mặc váy và để tóc dài, người ta mới ngỡ ngàng và tin chắc rằng Từ Kiều đúng là cô gái nhỏ đáng yêu.


























Cô bạn ngày càng xinh đẹp và quyến rũ









Rất thích chụp ảnh tự sướng





Bạn ấy đang là sao nhí hot nhất Trung Quốc



Tại Trung Quốc, Từ Kiều thuộc thế hệ 9X đầy tiềm năng của màn ảnh. Cô bé thậm chí còn được kỳ vọng là ngôi sao thay thế vị trí đàn chị Củng LợiChương Tử Di trên ảnh đàn thế giới. Trong các cuộc bầu chọn quy mô lớn, Từ Kiều cũng luôn nằm trong danh sách Những ngôi sao 9X hot nhất.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)