Sao teen 2009-01-18 01:12:00

Sao teen tết xem phim gì?


Nếu bạn còn đang lúng túng chưa biết chọn bộ phim nào để đi xem dịp Tết này thì hãy tham khảo ý kiến của một số gương mặt sao teen Việt.
Danh sách phim Việt chiếu Tết:

1. Huyền Thoại Bất Tử (ra rạp từ ngày 14.1.2009)

2. Giải Cứu Thần Chết (ra rạp từ ngày 15.1.2009)

3. Đẹp Từng Centimet (ra rạp từ ngày 15.1.2009)

Ngô Kiến Huy



Nếu sắp xếp được thời gian, Huy sẽ đi xem cả 3 phim để ủng hộ điện ảnh Việt.

Nhưng trước nhất sẽ đi xem Giải Cứu Thần Chết vì Huy nghe nói phim rất hay và có cô bạn thân Đông Nhi đóng nữa. Nghe nói Nhi vào vai 1 cô nàng đanh đá nhưng rất thú vị. Sau đó là Huyền Thoại Bất Tử vì cùng ekip làm phim với Áo Lụa Hà Đông năm ngoái Huy rất thích xem.

Thủy Tiên



Tất nhiên là Tiên phải coi Đẹp Từng Centimet trước rồi. Vì phim có Tiên tham gia diễn xuất và viết nhạc mà. Tiên hy vọng là mọi người sẽ thích những ca khúc trong phim. Bên cạnh đó, Tiên cũng sẽ thu xếp thời gian để có thể xem được cả hai phim kia. Ưu tiên cho Giải Cứu Thần Chết trước vì phim của bác Dũng chắc chắn sẽ vui rồi hihi.

Thu Thủy



Thủy sẽ xem Đẹp Từng Centimet. Bởi vì sau thành công của Bỗng Dưng Muốn Khóc, Thủy rất thích hai diễn viên chính của phim: Lương Mạnh Hải – Tăng Thanh Hà. Do đó, Thủy muốn xem họ sẽ tiếp tục "song kiếm hợp bích" như thế nào trong bộ phim này.

Đại Nhân – Hòa Mi



Chắc chắn Nhân sẽ đi xem Đẹp Từng Centimet trước để ủng hộ cho “người nhà” chị Thủy Tiên. Và cũng do Nhân thích các bài hát trong phim mà chị Tiên thể hiện. Sau đó, Nhân sẽ xem tiếp Giải Cứu Thần Chết vì muốn xem High School Musical made in Việt Nam của bác Dũng hấp dẫn ra sao. Nhân dắt Mi đi nên Mi không có quyền lựa chọn.

Theo Kênh 14
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)