Scandal 2013-05-11 13:52:31

"Sao truyền hình lên giường với 1.000 phụ nữ" đăng ảnh chat Sex


Kirk Norcross đã phải xin lỗi vì hành động ngu xuẩn của mình.
Mới đây, trên trang Twitter của mình, sao truyền hình Kirk Norcross đã tự đăng hình ảnh chat qua Skype trong tư thế khỏa thân. The Sun cho hay, Kirk đang chat với một phụ nữ vào thời điểm đó. Hình ảnh chụp lại cũng cho thấy ở màn hình đối diện có một cô gái ăn mặc hở hang và tạo dáng khêu gợi. Còn Mail Online cung cấp danh tính cô gái đó có thể là chân dài Cami Li, người đang dính tin đồn hẹn hò với Kirk.
 




Ngay sau khi đăng tải những hình ảnh này, hàng nghìn cư dân mạng đã comment thất vọng vì hành xử của sao 25 tuổi. Họ cho rằng anh không xứng đáng là nghệ sỹ công chúng. Trước sự chê bai của dư luận,Kirk đã đăng tải dòng xin lỗi trên trang cá nhân: “Chúng ta đều thấy rằng, với những tấm ảnh đó, tôi thực sự là người ngu xuẩn khi gây ra sự vụ này. Thôi nào mọi người, thành thật xin lỗi tất cả”.
 

Chân dài Cami phủ nhận là cô gái trong đoạn chat sex


Chân dài Cami sau khi dính nghi án chat sex cũng phủ nhận thông tin này trên trang cá nhân. Cô khẳng định mình không liên quan đến Kirk.
 


Ngôi sao của show Towie – Kirk Norcross gần đây đã gây chú ý khi công khai đời sống tình ái của mình. Ngôi sao truyền hình sinh năm 1988 này cho biết, anh làm “chuyện ấy” lần đầu khi mới 14 tuổi. Sau 10 năm, anh đã lên giường với 1000 phụ nữ . Trang cá nhân của Kirk sau đó đã tăng thêm cả triệu người đăng ký theo dõi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)