Tin tức - pháp luật 2012-11-05 12:16:34

Sập Giàn Giáo Tầng 16, Hai Người Tử Vong


[size=6]Khoảng 10h20’ sáng nay 5/11, hai công nhân đang thi công tại tầng 16 của tòa nhà Nam Đô Complex, tại 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội, bất ngờ bị sập giàn giáo và rơi xuống đất.[/size]
Theo một số người dân tại khu vực này cho biết, vào khoảng thời gian trên họ bỗng nghe có tiếng rầm phát ra từ tòa nhà 28 tầng (dự án Nam Đô Complex) ở 609 Trương Định, Hà Nội. Sau đó họ thấy 2 công nhân đang thi công tại tầng 16 rơi xuống đất cùng giàn giáo. 15 phút sau, 2 công nhân trên đã được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Một số công nhân đang thi công tại tòa nhà này cho hay, hai công nhân bị rơi xuống cùng giàn giáo, một người khoảng 40 tuổi và người kia 18 tuổi, quê Yên Bái. Đơn vị thi công tòa nhà này là Công ty cổ phần Vinaconex 6.


Tòa nhà nơi sự việc xảy ra

Dự án này thuộc Khu nhà ở Dịch vụ thương mại và trường học Nam Đô, do Công ty Cổ phần đầu tư dầu khí Toàn Cầu làm chủ đầu tư, cao 28 tầng, 2 tầng hầm. Nhà thầu thi công là Công ty cổ phần VIMECO – Tổng Công ty cổ phần Vinaconex.

Khi phóng viên đến liên hệ làm việc với Ban quản lý dự án Nam Đô, Công ty cổ phần đầu tư dầu khí Toàn Cầu (Nam Đô Complex), tại 609 Trương Định thì nhân viên của Ban quản lý cho biết, lãnh đạo đã đi vắng hết.

[justify]Thông tin mới nhất, cả 2 nạn nhân đều đã tử vong.[/justify]
Dư luận hoài nghi đến sự mất an toàn lao động của các đơn vị thi công đã khiến 2 công nhân gặp nạn trong vụ tai nạn trên. Dân trí sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc tới độc giả.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)