Sao Việt 2009-05-02 05:58:59

Scandal ca sĩ - Sexy là phải… hở ?


Tôi muốn hướng đến hình ảnh gợi cảm, sexy”, là tuyên bố của hầu hết các nữ ca sĩ trong thời điểm hiện tại. Đó liệu có phải là “chiêu” để câu khách, gây scandal?
Sexy là phải… hở?
Mặc dù các nữ ca sĩ đều có một quan điểm khá giống nhau là “không phải sexy là hở hang”, nhưng kỳ thực khi các cô “khoe” hình ảnh sexy của mình được đầu tư khá kỹ càng thì không hở ngang cũng hở dọc.
Ca sĩ Nhật Kim Anh khi ra album mới cách đây ít lâu có một tấm hình mà cô rất ưng ý thì không dám đưa cho báo chí vì… quá sexy.


Nhật Kim Anh mặc một bộ đồ đen bóng, hở một khe rất gợi cảm suốt từ ngực đến rốn. Toàn bộ tấm hình mà Nhật Kim Anh tâm đắc đó rất có vẻ “khiêu khích”. Nhật Kim Anh đang muốn hướng đến hình ảnh nữ ca sĩ quyến rũ, hấp dẫn, cho nên các hình ảnh trong album mới của cô đều rất “bắt mắt” ở một điểm là váy thường được kéo lên rất cao, lộ nguyên một cặp đùi, áo cũng kéo khá trễ, hở khá sâu.
Tuy nhiên, hình ảnh là vậy, điều hơi “bất bình thường” là các ca khúc Nhật Kim Anh hát lại hướng về đối tượng khá teen, nên sexy như vậy có vẻ không hợp lắm.

Kiwi Ngô Mai Trang


Kiwi Ngô Mai Trang cũng mạnh miệng tuyên bố về việc không cần hở mà vẫn sexy, gợi cảm nhưng hình ảnh của cô thì chẳng trùng hợp chút nào với tuyên ngôn đó.
Hình ảnh “nàng tiên xanh” chìm đắm giữa núi rừng nguyên sơ của Ngô Mai Trang thật sự làm “bỏng” mắt giới mày râu. Cặp chân thon dài, chiếc váy xanh mỏng manh trễ cổ, Kiwi nằm trên những gờ đá, giữa những tán lá xanh non, thật không có gì gợi cảm hơn nữa.
Dù mới 19 tuổi nhưng ca sĩ Trà My Idol đã muốn hướng tới hình ảnh sexy, gợi cảm. Cô ca sĩ trẻ này rất chịu khó tiếp thị một hình ảnh váy ngắn, hở lưng hoặc hở ngực sâu với gương mặt cũng rất gợi cảm, đàn bà hơn nhiều so với cái tuổi 19 của cô.
Cô ca sĩ, diễn viên nổi tiếng bốc lửa Quách An An thì thẳng thắn bày tỏ sexy thì đôi khi cũng cần phải hở một chút. Cô đang trở lại sân khấu ca nhạc sau thời gian dài đóng phim và cũng đang xây dựng hình ảnh của mình sao cho thật gợi cảm, sexy.
Ngay như Mỹ Tâm, sự trở lại của Mỹ Tâm ở album mới “To the beat” và tour diễn xuyên Việt cũng đầy gợi cảm, nữ tính. Những Ngô Thanh Vân, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh… cũng vẫn giương cao “quyền lực nữ” của mình với những hình ảnh thật gợi cảm đó. Cô ca sĩ tuổi teen Minh Hằng thì thật sự gây ấn tượng với những màn vũ đạo bốc lửa và hình ảnh áo siêu ngắn, quần siêu ngắn.
Sexy có là trào lưu?
Lâu nay, nhiều người hiểu sexy theo nghĩa hơi quá, có nghĩa là hơi “gợi”, “phô bày”… Nhưng, thực sự, sexy chỉ đơn giản là gợi cảm, nữ tính mà thôi. Là phụ nữ, đương nhiên ai cũng muốn mình quyến rũ, hấp dẫn, nên việc các ca sĩ nữ xây dựng hình tượng sexy là điều dễ hiểu.

Quách An An
Trà My


Tuy nhiên, không hẹn mà gặp, gần hết các ca sĩ nữ ra album mới trong thời kỳ này đều có “tuyên bố” xây dựng hình ảnh sexy, khiến cho người ta có cảm giác các cô đang học theo nhau. Tất nhiên, không có ai học ai cả vì việc xây dựng hình ảnh mới là chiến lược được đầu tư, tham khảo khá kỹ của các ca sĩ.
Quách An An nói rằng, việc xây dựng hình ảnh sexy của cô không những “hợp với dáng” cô mà cũng là bởi khi cô đi xem các ca sĩ khác, thấy rất hình những hình ảnh gợi cảm, sexy nên cũng muốn hình ảnh của cô được như vậy.
Ban đầu, việc xây dựng hình ảnh sexy và tuyên ngôn về sexy của một vài ca sĩ nữ giống như là một chiêu để tạo sự chú ý của dư luận và gây scandal. Lúc ban đầu, điều đó có hiệu quả, gây tò mò thực sự cho khán giả. Nhưng đến nay thì tuyên ngôn về sexy có mạnh bạo đến cỡ nào cũng không còn là “quả bom” nữa bởi vì đã quá nhiều tuyên bố như thế, hình ảnh sexy cũng đã quá bão hòa và giống nhau.

Minh Hằng


Thành ra, nhìn đồng loạt các hình ảnh sexy của các ca sĩ nữ, chỉ là hở ngực thật sâu, không mặc áo ngực, để lộ một phần “đôi gò bồng đảo”, váy ngắn hoặc xẻ thật sâu để lộ cặp chân, nằm nghiêng ngả, bò toài hoặc gương mặt thật “khiêu khích”…
Hình ảnh sexy là hình ảnh đẹp và các ca sĩ nữ trên thế giới thường xây dựng cho mình. Tuy nhiên, với thuần phong mỹ tục của Việt Nam vốn luôn thích những tuýp phụ nữ e ấp, kín đáo một chút, thì có lẽ các ca sĩ nữ nên thực hiện đúng câu nói: “Không cần hở hang mà vẫn gợi cảm, sẽ hiệu quả hơn cho việc xây dựng hình ảnh cho mình”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)