Hot boy - hot girl 2009-07-11 06:10:27

Sẽ không còn một hotgirl Thuỷ Top :>


[justify]"Mình đang cố gắng sẽ là một bussiness girl với mong muốn tạo ra nhiều sân chơi lớn, thường niên cho những người yêu âm nhạc, thích những trải niệm mới mẻ, những không gian thượng lưu cao cấp", Thuỷ Top chia sẻ với chúng tôi.[/justify]




[justify]- Dạo này thấy chị có vẻ kín tiếng và xuất hiện với hình ảnh dịu dàng hơn. Chị có thể chia sẻ gì về việc xây dựng hình ảnh mới?

- Việc này không liên quan đến hình ảnh lắm vì mình đang cố gắng trở thành một bussiness girl. Mình và một vài người bạn đang thành lập công ty tổ chức sự kiện và quảng cáo. Điểm thú vị nhất là bọn mình đẩy mạnh nhiều mảng event với mong muốn tạo ra nhiều sân chơi lớn, thường niên cho những người yêu âm nhạc, thích những trải niệm mới mẻ, những không gian thượng lưu cao cấp.
[/justify]



[justify]
'Hot girl' Thủy Top đang chuyển mình thành 'Bussiness girl'



[/justify]



[justify]Công ty nhắm vào giới trẻ bằng chuỗi chương trình với tiêu chí không chỉ là một buổi biểu diễn mà còn là một sân chơi thực sự cho khách mời có cơ hội thể hiện mình. Bạn hãy để khán giả xuất hiện nhiều trên sân khấu, họ sẽ cảm giác đêm nhạc là dành cho họ và họ sẽ yêu nó. Chương trình tiếp theo không xa sẽ được bật mí trong ngày gần nhất![/justify]




[justify]- Dạ tiệc trắng là đêm nhạc chị tổ chức theo ý tưởng này và khá thành công, nhưng để làm một chương trình dài hơi lại là vấn đề khác. Chị nghĩ sao nếu như buộc phải dừng lại ở hai hoặc ba chương trình?

- Mình đã tổ chức rất nhiều các chương trình ví dụ Sensation Black, 88andlife festival, Boo sk8boarding dayDạ tiệc trắng. Tất nhiên đối tượng khách, địa điểm, giá vé, nội dung… của từng chương trình sẽ phải khác nhau vì làm giải trí điều cấm kị nhất là sự nhàm chán lặp đi lặp lại.[/justify]




[justify]Nhiều người nói dân bắc không dành thời gian cho giải trí, nhưng theo mình chỉ tại có quá ít địa điểm giải trí làm họ yêu thích thực sự tạo nên thói quen "ngại" đi đến một chỗ mà chưa đến đã biết là chán. Mình muốn tạo ra những sân chơi xứng với số tiền mà họ bỏ ra. Thủy Top không muốn cung cấp dịch vụ rẻ nhất mà chỉ cung cấp những chương trình, dịch vụ chất lượng nhất.

Việc dừng lại ở bao nhiêu chương trình thì không ai nói trước được nhưng mình sẽ cố gắng hết sức để tạo ra nhiều sân chơi hơn cho giới trẻ không chỉ tại khu vực miền bắc mà có thể là các khu vực tại miền nam, miền trung.

[/justify]




[justify]
[/justify]



[justify]
- Tham gia quá nhiều lĩnh vực, đây có phải là lý do khiến cho album ca nhạc của chị bị chậm trễ?

- Kế hoạch có thể chậm lại bởi tôi phải xúc tiến công việc tại công ty. Nhưng tôi vẫn đang trong quá trình thực hiện để có thể ra mắt một sản phẩm tốt, kỹ lưỡng và tỉ mỉ nhất.

- Một Thuỷ Top trên sân khấu ca nhạc sẽ như thế nào nhỉ?

- Tôi phải học piano từ năm 6 tuổi. Hồi đấy ghét phải đi học đàn lắm chỉ thích hát thôi. Rồi chẳng hiểu sao nó cứ ngấm dần, ngấm dần. Thi hát rồi được giải, nó như cái duyên theo mình suốt. Cảm giác đam mê được hát thôi thúc tới khi lớn lên mới quyết định sẽ phải ra được một album thật tâm đắc. Còn để làm một album thị trường công nghiệp thì rất rẻ và đơn giản. Cho nên nếu coi ca nhạc như một cuộc dạo chơi thì chắc chắn tôi đã ra album từ rất lâu rồi.[/justify]




[justify]- Là người nổi tiếng ngoài những lời khen thường phải chịu cả những lời thị phi, đã bao giờ chị cảm thấy mệt mỏi và muốn từ bỏ nghệ thuật?

- Ai đi những bước đầu của nghề nghiệp chả non nớt và nhiều thiếu sót. Nhưng bản thân mình thực sự đầu tư nghiêm túc và cố gắng hết mình, chăm chỉ học hỏi từng giây phút.

Ý kiến khán giả cả khen lẫn chê sau từng vai diễn của mình rất quan trọng. Những lời khen, động viên cho mình sự tự tin, niềm vui để bước tiếp rồi nhiều khi khóc sưng mắt vì những lời nói đổi trắng thay đen… Ức, mệt nhưng không bao giờ có ý định từ bỏ nghệ thuật. Mình luôn tự nhủ phải đứng lên vượt qua. Đôi khi làm nghệ thuật phải thật bướng thì mới có thể thành công được.

- Làm nghệ thuật, là người của công chúng hạnh phúc và cay đắng dường như cùng song hành, quan niệm sống của bạn trong nghề này thế nào?


- Tôi thực sự thích cái suy nghĩ con đường không phải là có sẵn mà những bước chân sẽ làm ra con đường. Thế thì ta cứ đi những bước đi thật vững chắc, đến những nơi ta thật sự muốn đến, và đôi lúc ta lại dừng lại nghỉ ngơi, để xem ta có vô tình bỏ qua những điều kỳ diệu của cuộc sống không, và để xem ta nên đi tiếp hay dừng lại. Hiện tại chính là bước đệm im ắng để chờ thời điểm cho những điều thú vị sắp diễn ra.

Những hình ảnh mới nhất của Thuỷ Top:

[/justify]











Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)