Sao teen 2009-01-27 05:51:00

Selena Gomez “giả ma”


[Kênh14] – Lại một trò đủa tinh nghịh của ngôi sao tuổi teen này.
Tối 24/1, Selena Gomez cùng với các thành viên của ban nhạc Forever The Sickest Kids “nhí nhố” pose những bức ảnh rất buồn cười và hài hước.

Ngôi sao của Wizards of Waverly Place đã trải qua kỳ nghỉ cuối tuần cùng Jonathan, Kent, Kyle, Caleb, Marc, và Austin rất vui vẻ. Selena còn góp giọng trong single mới She’s A Lady của ban nhạc này nữa chứ.




Sao lại ngạc nhiên thế kia?

Forever The Sickest Kids còn không hết lời khen ngợi cô phù thủy xứ Waverly trên website riêng của ban nhạc: “Chúng tôi đã rất ngạc nhiên về sự xuất hiện của cô ấy tại studio hôm nay, Selena là một cô gái rất có năng khiếu gây cười, là người bạn tốt nhất mà chúng tôi đã gặp. Cô ấy ngồi cùng chúng tôi, chơi ghi ta và du dương theo tiếng nhạc của bài hát “She’s A Lady”. Selena đã ghi âm lại bài hát và có lẽ nó sẽ được tung lên mạng sớm thôi."




Tóc tai bù xù

Chúng tôi đã có một khoảng thời gian rất sôi sộng, vui vẻ với Selena và album mới của cô ấy. Hãy mua nó khi nó vừa phát hành nhé! Nếu bạn đang chán chường, hãy vào web của cô ấy và nói hộ chúng tôi rằng Forever The Sickest Kids yêu mến cô ấy lắm.


Nhắng vậy đủ chưa ta?

Coi bộ Selena Gomez đã có khá nhiều trò vui và hay ho với ban nhạc này rồi đây. Cứ nhìn mấy bức ảnh mà bọn họ pose, Selena đầu tóc bù xù trông cứ như đang đóng trong bộ phim kinh dị nào đấy ý.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)