Sao teen 2009-01-17 09:08:13

Selena Gomez khai trương "Khách sạn dành cho cún"


(HHT_Online) Hoạt động mới toanh của Selena Gomez là tham gia "lễ khai trương" "Khách sạn dành cho cún". Selena ngày càng ra dáng sao "to"!


Ashley Tisdale luôn giữ "First thing First"

Dạo này Selena đi liên tục, tất nhiên không phải là đi chơi nhưng cũng không phải đi đóng phim. Bạn ấy thường tham gia các hoạt động bên lề của Hollywood như các bữa tiệc của các tạp chí giải trí, các sự kiện âm nhạc, phim ảnh…



Selena thành "nữ hoàng" sự kiện

Hôm qua, Selena đã đến với "Khách sạn dành cho cún". Đây là bộ phim mới toanh được công chiếu hôm qua với sự tham gia diễn xuất của Emma Robert và Jake T. Austin (cậu em "ngố" Max trong "Những phù thủy xứ Waverly" đấy).



Đến khai trương "Khách sạn dành cho cún"

Selena đến với mẹ và khi vừa đến rạp công chiếu thì đã bị bao vây bởi bao nhiêu fan. Bạn ấy dành thời gian khá lâu để kí tặng. Selena muốn làm càng nhiều teen vui càng tốt mà.



Vui vẻ chụp hình với fan

Do có sự tham gia của Jake nên diễn viên "Phù thủy xứ Waverly" ủng hộ rất đông. Ngoài Selena còn có Jennifer Stone nữa. Selena đã nói về bộ phim "Khách sạn dành cho cún" như thế này:



"Xì tai" tóc cực ổn

"Tôi đã làm việc với Jake khá lâu và luôn thực sự coi cậu ấy là em trai mình. Tôi sẽ mua 12 vé xem "Khách sạn dành cho cún", bạn cũng ủng hộ "Max" nhé. Tôi rất tự hào về cậu ấy"!



Tạo dáng chút nào!

Còn dưới đây là video Selena trả lời phỏng vấn về phim "Khách sạn dành cho cún". Selena đang gợi ý cho bạn thêm một bộ phim dễ thương để giải trí sau những giờ học căng thẳng đấy!


Bạn để ý mà xem, so với hồi đầu xuất hiện thì giờ đây Selena đã xinh hơn nhiều và rất có gu ăn mặc nhỉ?









Sady (Dịch)

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)