Sao teen 2009-01-13 11:21:00

Selena Gomez và Demi Lovato cũng "chiến tranh" với nhau


[Kênh14] – Chuyện thường ngày của con gái í mà.
Ai cũng biết chuyện cô nàng phù thủy nhỏ Selena Gomez và cô nàng CampRock – Demi Lovato hết mực thân thiết với nhau. Quen nhau trên trường quay, đến bây giờ khi đã trở thành một đôi bạn thân cực kỳ am hiểu nhau, tưởng chừng như giữa họ sẽ chẳng bao giờ có chuyện giận hờn, cãi cọ. Thế nhưng theo một vài tin đồn thời gian gần đây tình bạn của họ đã gặp một chút trục trặc nhỏ. Chính hai “khổ chủ” này cũng thừa nhận với tờ Twist rằng họ đã "gây chiến" với nhau.

Selena và Demi bắt đầu cuộc xung đột khi Demi tỏ ra nóng nảy trong cuộc điện thoại với Selena. Demi cho biết tâm trạng của cô không được tốt vào tối hôm đó. Chính vì điều này khiến cô bạn nhỏ Selena hơi cáu một tẹo.


Giữa họ cũng có những bất đồng
Khi cơn giận qua đi, đôi bạn đã ngồi lại thẳng thắn trò chuyện với nhau. Trả lời phỏng vấn của tờ Twist, Demi cho biết: “Có quá nhiều thứ chúng tôi muốn nói. Tôi gọi cho bạn ấy trước và nói rằng “Selena à! Hãy giải tỏa hết bực dọc trong người đi, tớ không muốn mình giận nhau đâu. Chuyện này khiến mình cảm thấy áy náy lắm! Điều đáng mừng là Selena hiểu chuyện. Chúng tôi giảng hòa ngay sau đó”.

Selena vui vẻ tiếp lời bạn: “Thỉnh thoảng khi bất đồng quan điểm, chúng tôi cũng cãi cọ khiếp lắm đấy! Cả hai đều hiểu rằng ai cũng cần có thời gian để giải quyết vấn đề. Mỗi người nhường nhịn nhau một chút thì mọi chuyện sẽ ổn thôi mà”.


…nhưng vẫn sẽ là đôi bạn thân
Trò chuyện với cánh ký giả, cả Selena và Demi thổ lộ đều cảm thấy tự hào về tình bạn thân thiết của họ. Đôi bạn này cho biết họ không bao giờ giận nhau lâu và thường xuyên giúp đỡ nhau trong công việc. Một tình bạn rất đáng khen đúng không teen?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)