Sao teen 2009-01-17 00:00:00

Selena Gomez và Nick Jonas bí mật tâm sự qua điện thoại?


Teen mình cũng hay thế mà, đúng không?
Điện thoại di động có lẽ là vật bất ly thân với cả Selena Gomez và Nick Jonas, chính vì vậy cả hai “không hẹn… mà đồng ý kiến” khẳng định với tạp chí M rằng họ không thể sống thiếu chiếc di động dù chỉ là một phút. Và quan trọng hơn cả, có tin đồn cho rằng “dế cưng” là phương tiện liên lạc hẹn hò vừa hữu dụng nhất, vừa kín đáo nhất để giữ cho mối quan hệ cả hai luôn nồng ấm và bền chặt.


Selena Gomez: "Anh ấy đã gọi cho tôi như thể để khẳng định rằng
giờ anh gọi điện cho em đây”
Một điều dễ nhận thấy, với mật độ công việc bận rộn như hiện nay, sẽ rất khó để Selena và Nick thu xếp được một cuộc hẹn hò đúng nghĩa. Chính vì vậy, việc tỉ tê buôn chuyện hay hẹn hò nhắn tin hằng đêm qua điện thoại lại là phương án khả thi giúp họ đến gần nhau hơn. Cô bạn phù thủy tiết lộ: “Sau khi đọc một bài báo nói rằng Nick chẳng bao giờ điện thoại cho tôi, ngay sau đó anh ấy đã gọi cho tôi như thể để khẳng định rằng “giờ anh gọi điện cho em đây” và người ta chẳng còn có cớ để nói này nói nọ”.



Chuyện tình cảm của anh em nhà Jonas luôn chịu sự soi mói
Cũng trong buổi trò chuyện này, Selena cho biết cô đã khóc rất nhiều sau khi thi trượt môn toán. Selena thổ lộ: “Đó là một bài thi quan trọng. Tôi đã rơi nước mắt vì điểm số quá tệ. Thật may mắn vì dù mẹ cũng rất buồn nhưng bà rất hiểu con gái mình, việc an ủi của mẹ khiến tôi cảm thấy khá hơn. Mẹ tôi động viên tôi cố gắng hơn ở lần sau”.


Selena vừa khuyên Jonas Brother chỉ nên đóng MV
với nam diễn viên
Được biết thời gian gần đây mặc dù Selena đang rất bận rộn chuẩn bị cho việc ra mắt album vào khoảng mùa hè năm nay, nhưng vẫn có người thấy Nick và Selena hẹn hò đi xem phim riêng cùng nhau. Hơn thế, cô bạn còn đưa ra vài góp ý nho nhỏ cho MV tiếp theo của ba anh em nhà này. Xem chừng những tin đồn cũng có cơ sở để tin đấy teen nhỉ?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)