Hot boy - hot girl 2009-08-21 00:01:00

“Sexy girl” Yến Trang bất ngờ “cặp” trai đẹp


Một gương mặt cũng rất quen thuộc với các teens nhà mình.
Gây “sốc” trong thời gian qua khi phát triển sự nghiệp solo theo hình ảnh một “sexy girl” – đối lập hoàn toàn với phong cách dễ thương và đáng yêu thời còn ở Song Yến, mới đây Yến Trang lại tiếp tục tạo bất ngờ cho khán giả và các fans hâm mộ khi quyết định bắt tay hợp tác cùng anh chàng đẹp trai xuất thân từ cuộc thi Vietnam Idol 2008 – Đinh Ứng Phi Trường.




Kế hoạch hợp tác này thật sự là một bất ngờ lớn với fans của cả Yến Trang và Phi Trường vì từ trước đến nay cả hai anh chị í gần như không-hề-liên-quan với nhau từ dòng nhạc, phong cách đến hình ảnh theo đuổi. Đem thắc mắc này hỏi Yến Trang thì cô nàng vui vẻ cho biết: “Đây là một kế hoạch khá tình cờ nảy sinh trong một lần trò chuyện giữa Trang và Phi Trường ở hậu trường một chương trình ca nhạc mà cả hai cùng tham gia đấy. Theo Trang thì sự khác nhau gần như hoàn toàn giữa Trang và Phi Trường lại chính là điểm thu hút của sự kết hợp này, vì chắc chắn nhiều khán giả sau khi biết thông tin sẽ rất tò mò muốn xem cả hai sẽ xuất hiện, song ca với nhau dòng nhạc cũng như phong cách như thế nào”.



Nếu như thời gian qua, các bạn đã thấy một Yến Trang thật sôi động với những bước nhảy trong các ca khúc pop hòa trộn dance electronic trên sân khấu, thì trong bản song ca cực kì lãng mạn mang tên “Ngày mưa khát” cùng Phi Trường sẽ trình làng lần đầu tiên trong chương trình “Như đã dấu yêu” tại sân Lan Anh vào ngày 23/08 tới đây, cô nàng “sexy girl” của chúng ta sẽ lại đằm thắm và dịu dàng trở lại. Tuy nhiên không như những lần hợp tác mang tính “tạm thời” với các ca sĩ khác thời gian trước đây như Yến Trang với Quang Vinh, Phi Trường với Thu Thủy… lần này hai nhân vật chính của chúng ta dự kiến sẽ cùng nhau xây dựng thành một cặp đôi đẹp và lâu dài của Vpop đấy nhé!




Giờ thì trong lúc chờ đợi những sản phẩm của cặp đôi này trình làng thì chúng ta hãy cùng dự đoán trước mức độ ăn ý khi hợp tác với nhau giữa Yến Trang và Phi Trường xem sao nhé! Biết đâu sắp tới Vpop lại có thêm một đôi song ca thành công bên cạnh những Quang Vinh – Bảo Thy, Wanbi Tuấn Anh – Tóc Tiên… thì sao nhỉ?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)