Scandal 2009-04-13 09:41:02

Showbiz Hàn: trụ sở công ty kiêm "lầu xanh"


Sau cái chết của nữ diễn viên xấu số Jang Ja Yun, bức màn đen tối sau ánh hào quanh của showbiz Hàn đã dần được hé lộ

Theo một trang tin giải trí lớn nhất xứ Hàn, công ty quản lý của Jang Ja Yun từ lâu đã biến trụ sở làm việc thành "chốn mua vui". Tại đây, rất nhiều nữ nghệ sĩ dưới chướng của công ty này phải thường xuyên "tiêu khiển" cho một cơ số không nhỏ các vị tai to mặt lớn trong ngành giải trí Hàn Quốc. Những vị này xuyên suốt từ những người chỉ có chút ảnh hưởng, những vị vai vế của nhà đài, các nhà đầu tư sản xuất phim, các chính trị gia liên đới cho đến rất nhiều quan chức cấp cao khác.

Một người giấu tên trong công ty cho hay, người quản lý họ Kim của cố nghệ sĩ Jang Ja Yun đã bố trí hẳn tầng 3 của công ty làm "lầu xanh" để phục vụ cho các "thượng đế" ăn chơi hưởng lạc. Tầng 3 này được bố trí các phòng ngủ, phòng tắm hiện đại, với ban công rộng và một hàng rào gỗ lớn bao quanh. Người cung cấp tin trên cũng thừa nhận Jang Ja Yun đã rất nhiều lần bị cưỡng ép tiếp khách không chỉ tại đây mà còn trong các chuyến đi đến Nhật với vị quản lý họ Kim. Bên cạnh đó, người này đã rất nhiều lần tận mắt chứng kiến viên quản lý đánh đập cô gái xinh đẹp, bất hạnh.

"Lầu xanh" trên tầng 3 nơi Jang Ja Yun và các nữ đồng nghiệp xấu số
đã bị người quản lý bất lương đem ra làm trò giải trí

Những ngày gần đây, rất nhiều tên tuổi cao cấp của làng giải trí Hàn đã được tiết lộ có iiên quan đến vụ việc bê bối dẫn tới cái chết thê thảm của nữ diễn viên trẻ tài năng của sê ri phim hiện đang rất ăn khách "Tân Vườn Sao Băng" khiến cho người ta không khỏi giật mình. Ngoài những cái tên đã được báo chí công bố, ngày hôm nay góp mặt vào danh sách "ma quỷ" đó còn có giám đốc điều hành tập đoàn giải trí Eight (đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất "Boys before flowers") - Song Byung Joon, đạo diễn phim "Boys before flowers" - Jun Ki Sang, và chủ tịch Bang Sang Hun của tập đoàn Chosun Ilbo.

Rất nhiều ông lớn của làng giải trí Hàn đã "góp công" đẩy cuộc đời các nữ
diễn viên trẻ xuống hố bùn đen tối

Những cái tên đơn lẻ của các nghệ sĩ bất hạnh đang dần bị quên lãng, nhưng sóng gió của làng giải trí Hàn thì vẫn mãi không thôi. Nhìn lại một năm qua, Hàn Quốc đã liên tiếp mất đi rất nhiều gương mặt nghệ sĩ xuất sắc. Tất cả những người này đều tự sát để giải thoát khỏi áp lực vô hình của cuộc sống nổi tiếng, bế tắc, đau khổ,… và cả ê chế, nhuc nhã. Không ai có thể ngờ được, đằng sau những thước phim xây dựng cuộc sống, tình yêu, con người đẹp như hoa như mộng, làng giải trí Hàn Quốc lại là một sa mạc cằn cỗi, tăm tối, vô cùng thiếu sức sống.

Cuộc sống của các nghệ sĩ Hàn không thơ mộng như các nhân vật họ diễn
bởi họ phải sống trong những "địa ngục tăm tối" của các công ty giải trí

Các nghệ sĩ Hàn đã tự sát để được giải thoát
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)