Người mẫu - hoa hậu 2009-07-11 03:40:01

Siêu mẫu Hoàng Long: Không sợ vấp ngã


Siêu mẫu Hoàng Long: "Chấp nhận đánh đổi nếu…"Đỗ Nguyễn Hoàng Long: Quyết tâm đoạt giải cao ở Siêu mẫu 2009 “Tại sao Long không dám nếu đó là một đòi hỏi của nghề người mẫu. Vấn đề là nude nghệ thuật hay chỉ là khiêu gợi dục vọng…”, giải vàng siêu mẫu 2009 Hoàng Long chia sẻ với chúng tôi.
* Hoàng Long có thể kể cảm xúc của mình khi được xướng tên nhận giải Vàng siêu mẫu năm 2009?

- Long cảm thấy rất bất ngờ và hạnh phúc. Trước đó, Long phấn đấu hết sức mình để được lọt vào Top 3 của đêm xếp hạng. Khi giải Đồng được công bố, Long nghĩ chắc là sắp đến lượt mình lên nhận giải Bạc. Thế nên, khi biết mình đoạt giải cao nhất, Long không kiềm chế được niềm vui và nhảy lên ngay trên sân khấu.




Hoàng Long trong đêm Gala Siêu mẫu Việt Nam 2009 được tổ chức tại Moon Garden
Vài ngày sau khi giành giải Vàng, Long vẫn còn cảm giác hạnh phúc này nhưng giờ thì trách nhiệm đè nặng hơn, Long sẽ cố gắng phấn đấu sao cho xứng đáng với sự tin tưởng của mọi người giành cho mình.

* Là cái tên khá mới mẻ, Hoàng Long có nghĩ những ưu điểm nào của bản thân đã “ ghi điểm” với Ban giám khảo?

- Mỗi cuộc thi có một tiêu chí riêng để tìm ra người chiến thắng. Cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam được tổ chức để tìm kiếm những gương mặt triển vọng nhằm phát triển nghề người mẫu nên đa số thí sinh đều là những gương mặt mới. Một gương mặt thành công hoặc đã trở nên quen thuộc trong nghề có lẽ phù hợp với giải thưởng Người mẫu được tổ chức hàng năm hơn. Bản thân Long nghĩ rằng, điểm cộng của mình để vượt qua các đối thủ chính là sự nỗ lực rèn luyện và trưởng thành hơn sau một thời gian hoạt động trong nghề. Năm ngoái, Long từng tham dự cuộc thi, lọt vào Top 10 và được giải thưởng Thí sinh được khán giả yêu thích nhất. Một năm sau, Long đã rèn luyện tốt hơn và BGK đã nhìn nhận được điều đó.

* Nhiều người tỏ ra khá bất ngờ với kết quả khi mà giải thưởng gần như đã được “chỉ mặt đặt tên” cho người mẫu Vĩnh Thụy, Hoàng Long nghĩ sao?

- Nếu mọi cuộc thi đều đoán biết trước được kết quả thì đâu còn yếu tố bất ngờ. Long nghĩ rằng, cuộc thi kéo dài trong suốt một tháng, các thí sinh phải trải qua rất nhiều phần thi. Mà đã đi thi, ai làm tốt hơn, ai có tổng điểm cao hơn thì sẽ giành được chiến thắng. Theo như Long biết, trước đêm chung kết xếp hạng, không phải Long hay Thụy đạt điểm số cao nhất mà Duy Anh mới là người đứng đầu. Thế nhưng, sau những phần trình diễn được BGK chấm điểm, thứ hạng đã thay đổi như mọi người thấy.

Vĩnh Thụy được xem là có sự yêu mến của mọi người nhưng lại không hề đoạt giải thưởng do khán giả bình chọn. Trong khi Huỳnh Thanh Tuyền thực sự được yêu mến bằng một giải thưởng tương tự.

* Nếu nghe phải những tiếng xì xào như: Cậu này chưa thật xứng đáng bằng người kia…, Hoàng Long cảm thấy thế nào?

- Nếu nói không chạnh lòng là nói dối. Nhưng cũng có rất nhiều người nói rằng, Long xứng đáng. Chính BGK cũng đã chấm cho Long số điểm cao nhất. Kết quả phụ thuộc vào BGK chứ không phải vào những tiếng xì xào.



* Với ngôi vị này, con đường sự nghiệp đang rộng mở với Hoàng Long, hiện anh đã có dự định gì cho mình?

- Tất cả thí sinh dù đoạt giải hay không đều hiểu rằng, danh hiệu chỉ mang tính nhất thời ở thời điểm này. Nó giúp mình thuận lợi hơn trong công việc nhưng không phải là điều tiên quyết để mình đi tới tận cùng con đường. Nếu không có sự cố gắng và đầu tư công sức, mình sẽ chỉ ôm giải thưởng về nhà mà nhìn ngắm chứ không thể thành công được.


Giải vàng Siêu mẫu Hoàng Long

Thế nên, Long sẽ cố gắng học thật tốt để có tri thức đồng thời rèn luyện thêm về hình thể, các kỹ năng trình diễn để chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng cao nhất.

* Hoàng Long nghĩ sao khi nhiều người không thích vẻ đẹp kiểu “xinh trai” và trẻ con của anh?

- Ý thích thì bất kỳ. Có người thích vẻ đẹp nam tính, người lại thích vẻ đẹp hơi thư sinh, yếu đuối một chút… Làm người mẫu thì phải diễn được nhiều phong cách khác nhau. Và Long tự tin mình làm hài lòng các nhiếp ảnh gia, stylist, các nhà thiết kế với các phong cách của riêng mình.





* Giới người mẫu nhiều bon chen và cạm bẫy, Hoàng Long có sợ mình vấp ngã?

- Trong cuộc sống, dù bạn là ai, làm gì đều phải đối mặt với những điều như vậy. Nếu bạn có tri thức để phân biệt đúng sai, phân biệt nên làm gì, sống như thế nào thì bạn sẽ đi thật vững vàng và chẳng sợ vấp ngã.

* Nếu bây giờ được mời chụp ảnh nude, Long có suy nghĩ gì?

- Tại sao không dám nếu đó là một đòi hỏi của nghề người mẫu. Vấn đề là nude nghệ thuật hay chỉ là khiêu dâm gợi dục?!

* Cảm ơn anh!

Theo Đất Việt
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)