Người mẫu - hoa hậu 2009-05-31 05:48:57

siêu mẫu khoe ảnh gợi cảm


Không đoạt giải ở cuộc thi năm ngoái, Nguyễn Hoàng Long lại thử sức mình thêm một lần nữa ở cuộc thi siêu mẫu năm nay. Anh đã tự tin chia sẻ những bức ảnh mới, nóng bỏng.

Ở cuộc thi siêu mẫu năm ngoái, Hoàng Long vào top 10 và ẵm giải "Thí sinh được yêu thích nhiều nhất" .

Mời bạn cùng ngắm bộ ảnh:

Hiện tại, Hoàng Long đang nằm trong top 25 thí sinh được vào vòng chung kết Siêu mẫu 2009. Anh cho biết lý do thi tiếp là vì thấy cuộc thi năm nay có nhiều phần thi rất hay như thi thi biến vải thành trang phục, chụp ảnh với đồ bơi, trang phục truyền thống. Hoàng Long hi vọng sẽ lên level A trong giới "chân dài" thông qua cuộc thi này.

Từng học ngành quản trị khách sạn, luôn dẫn đầu khối với bộ môn xếp khăn nên Long tỏ ra rất tự tin với phần thi tài năng. Anh nói: "Long chưa từng thi kiểu này, nhưng tin vào khả năng của mình".

Khi ghi danh thi tiếp, bạn bè đồng nghiệp cũng khuyên Long nên cân nhắc nhiều về sự thành bại, nhưng anh nghĩ rằng, phải thi và phải biết đặt mục tiêu, quyết tâm cao!

Anh từng được đạo diễn Hồng Ngân mời đóng vai chính trong bộ phim Blog và Người đẹp nhưng vì không sắp xếp được thời gian, đành từ chối. Trước khi "lao mình" vào cuộc thi Siêu mẫu 2009, Long cũng vừa hoàn tất một vai tương đối lớn trong phim Tại tôi của đạo diễn Võ Việt Hùng, sẽ phát sóng vào cuối năm nay.

Anh hi vọng vai diễn sẽ thành công và mọi người sẽ thêm yêu mến mình hơn.

Nghĩ về kết quả không như mong muốn ở cuộc thi năm ngoái, Hoàng Long cho rằng anh đã mất bình tĩnh và chưa chuẩn bị kỹ ở phần thi tạo dáng trước ống kính nên kết quả thi chưa cao. Năm nay, Hoàng Long chuẩn bị kỹ hơn với quyết tâm đoạt giải mới thôi!

Dù chưa đoạt giải rất cao trong cuộc thi Siêu mẫu 2008 nhưng hiện tại, Long rất đắt show. Anh được mời diễn trong nhiều chương trình thời trang lớn như Hoa hậu Hoàn Vũ, show diễn của Kenzo và xuất hiện khá dày trên các tạp chí thời trang có tiếng như Mỹ Thuật, Beauty & Hair.

Ngoài đời, Long chơi rất thân với nam diễn viên Bagio và xem người mẫu Trung Cương, Đức Vĩnh như những đàn anh đáng học hỏi.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)