Người mẫu - hoa hậu 2014-02-22 01:56:10

##Siêu WAGs tìm trai trẻ để thỏa cơn cuồng sex@@==> nhìn đẹp thế zai nào trả mê


[size=6]Cặp kè với đủ loại đàn ông, giờ đây nàng cựu WAGs Kelly Brook định quay trở lại “dắt mũi” phi công trẻ ngày nào - Thom Evans, nhưng…[/size]
 
Mới cách đây ít ngày, giới mộ điệu còn thấy nàng cựu WAGs nóng bỏng Kelly Brook cặp kè bên người tình to khỏe như bò mộng Gladiator Tornado. Nhưng bên nhau chẳng được bao lâu, cả 2 đã no xôi, chán chè và quyết định chia tay.

Kelly Brook vừa chia tay "bò mộng" Gladiator Tornado



Trước đó, Kelly Brook cũng đã qua lại giường chiếu với một loạt đàn ông sau vụ chia tay đình đám với gã trai cuồng dâm Danny Cipriani. Đáng nói là sau khi bị Danny Cipriani cắm sừng vô số lần, Kelly Brook lại tỏ ra thản nhiên như không.
Cô nàng chia sẻ tìm đến với Danny Cipriani cũng chỉ vì những đam mê giường chiếu. Và Kelly chẳng phải “nạn nhân” bị Danny lừa tình, chẳng qua cả 2 đều đang lợi dụng nhau mà thôi!

Cô nàng đến với Danny 2 lần vì những đam mê tình ái



Với những lời chia sẻ đó của Kelly Brook, việc cô đang tìm đến tình cũ Thom Evans sau khi chia tay Gladiator Tornado thật đáng ngờ. Nên biết trước đây Kelly từng yêu Danny Cipriani 1 lần rồi chia tay và đến bên bờ vai ấm áp của Thom.
Khi đó, Thom đã hết lòng tìm cách hàn gắn trái tim Kelly bằng sự chân thành và chung thủy. Nhưng rồi sau 2 năm bên nhau, Kelly lại lừa phi công trẻ một vố đau đớn bằng cách lén lút qua lại với Danny.
Sau đó thì ai cũng biết, trong lần quay lại với Danny, Kelly liên tiếp bị cắm sừng rồi cặp đôi chia tay.

Nóng bỏng nên Kelly rất dễ dàng tìm kiếm đàn ông



Với câu chuyện tình ái rắc rối và đầy bê tha đó, người ta tự hỏi liệu có phải Kelly Brook lại đang muốn tìm về Thom Evans để khỏa lấp những chỗ trống, trong các đêm lạnh giá?

Hiện tại cô đang "FA" để chờ một vòng tay mới



Dù lý do thực sự của Kelly là gì, thì cô đang gặp khó khăn trong việc nối lại với Thom Evens. Bởi lẽ sau khi trải qua đau đớn với siêu mẫu hàng đầu xứ Sương mù, cầu thủ bóng bầu dục này đã chuyển tới Mỹ, bắt đầu cuộc sống mới.

Kelly Brook từng có mối tình đẹp với Thom Evans



Anh hiện đang có quan hệ thân mật với nữ diễn viên xinh đẹp Jessica Lowndes. Đối mặt tình địch nặng ký này, chẳng biết Kelly Brook có thể “bắt” lại Thom Evans một lần nữa?
Xem ảnh nàng Jessica Lowndes







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)