Sao Việt 2009-05-21 05:56:00

Sinh nhật ấm áp của Quang Vinh tại Hà Nội


[Kênh14] - Các bạn fans được tặng tận tay những món quà "made by hand" cũng như có cơ hội giao lưu, trò chuyện với thần tượng của mình.
Hôm qua, chàng hoàng tử sơn ca đã có 1 buổi sinh nhật ấm cúng cùng các fans tại nhà hàng trên đường Trúc Bạch, Hà Nội. Không ngại đường xá xa xôi, không thể phụ lòng tình cảm của các fans Hà Nội anh í đã bay từ Sài Gòn ra Hà Nội chỉ để gặp mặt các fans thân yêu của mình thôi đấy. Không chỉ các fans Hà Nội đâu nhé, mà các fans ở những tỉnh xa từ Quảng Ninh, Hải Phòng, thậm chí là tận các tỉnh miền Trung cũng lặn lội mang theo những món quà sinh nhật lên Hà Nội để tặng cho thần tường của mình. Anh Vinh thật là may mắn lắm nha!

Bữa tiệc sinh nhật này ngoài việc các fans Hà Nội và các tỉnh khác như Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An có thể gặp và tặng tận tay những món quà "made by hand" thì đây cũng là dịp để các bạn í có cơ hội giao lưu, trò chuyện với thần tượng của mình.
Ngay từ sáng sớm các bạn fans đã đến rất sớm để chuẩn bị cho bữa tiệc này, họ trang trí thành 1 không gian rất ấm cúng đầy nến và hoa, những poster và bóng bay… Rất nhiều bánh gato và những món quà đang chờ đón anh Vinh nữa.

Anh Vinh xuất hiện trong sự đón chào nồng nhiệt của các fans, cùng nhau hát "Happy Birthday" khi thần tượng của mình bước vào. Công việc đầu tiên của anh í là phải thổi nến trên tất cả những chiếc bánh sinh nhật, đoán chắc anh í sẽ phải tốn rất nhiều hơi để thổi hết tất cả những ngọn nến sinh nhật đó đấy!




Nhiều bánh kem thế, mà bánh nào cũng xinh

Sau màn thổi nến sinh nhật là màn ăn bánh này, rồi mọi người tự giới thiệu và giao lưu cùng anh Vinh. Có rất nhiều câu hỏi thú vị của các fans dành cho anh í về công việc, dự định âm nhạc và cả chuyện tình cảm nữa. Tất nhiên món quà mà anh Vinh dành cho các fans Hà Nội trong năm nay là 1 album mới này và 1 liveshow hoành tráng ở Hà Nội đấy!

Màn bóc quà sinh nhật được mọi người hồi hộp chờ đón nhất đó. Có rất nhiều món quà ý nghĩa, những tấm thiệp được làm bằng tay rất đẹp và cầu kỳ, những chú gấu bông rất dễ thương hay những cuốn sổ có nhiều hình Quang Vinh và Bảo Thy nữa. Có một món quà rất đặc biệt mà anh í thích nhất đó chính là món quà hình trái tim có hình anh Quang Vinh ở giữa, được làm bằng hạt dưa đỏ và hạt điều trong vòng 2 tuần của 1 bạn fans ở Hà Nội. Nhiều quà thế này không biết anh í mang về Sài Gòn bằng cách nào nhỉ?

Sau bữa tiệc sinh nhật vui vẻ này thì anh Vinh và các fans còn ra Hồ Tây chụp hình lưu niệm nữa. Và dưới đây là những hình ảnh mà Kênh14 chụp được trong bữa tiệc này!


Bánh kem của mình nè!


Hic! Thổi xong chắc mệt nghỉ lun anh Vinh nhỉ








1, 2, 3 Dzô!


Phần hồi hộp nhất đã đến




Các bạn làm rất nhiều quà tặng anh Vinh




Hai bé gấu của anh Vinh to thế


Hihi, chiếc mũ này cũng đáng yêu nhỉ?


Và đây là món quà mà anh í thích nhất nà


Pose ảnh làm kỉ niệm thôi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)