Bóng đá 2009-05-28 02:03:12

Sir Alex tâm phục khẩu phục đối thủ


Thua trận, Ronaldo đổ lỗi cho thầyChấm điểm trận CK Champions League: Vinh danh “những nhà kiến thiết”CK Champions League, Barcelona - M.U 2-0: Dream Team 2.0! (TT&VH Online) - Phát biểu sau trận trận CK Champions League, Sir Alex Ferguson thừa nhận Barca là đội xứng đáng giành chiến thắng, nhưng ông cũng tỏ ra tiếc nuối với những cơ hội bị bỏ lỡ của M.U trong trận đấu này, đồng thời khẳng định "chúng tôi sẽ trở lại".
Hai bàn thắng của Samuel Eto'o và Lionel Messi ở mỗi hiệp đã kết liễu "Quỷ đỏ" M.U và giúp Barca đăng quang chức vô địch Champions League một cách thuyết phục. Dù không thể cùng M.U bảo vệ thành công chức vô địch, nhưng Sir Alex không tỏ ra quá thất vọng và thừa nhận đối thủ xứng đáng được nhận Cúp vô địch.

"Công bằng mà nói Barca là đội chơi tốt hơn và chúng tôi đã bị đánh bại bởi đội bóng mạnh nhất. M.U đã không có phong độ cao nhất trong trận đấu này. Bàn thua đầu tiên thực sự đã "giết chết" chúng tôi. Đó thực sự là một khởi đầu tồi tệ cho một trận đấu quan trọng như thế này".


Sir Alex (thứ hai từ trái sang) tâm phục khẩu phục Barca

"Với Barca, nếu bạn đưa bóng cho họ, họ sẽ giữ chúng suốt cả trận. Chúng tôi đã có rất nhiều thời gian để sửa chữa sai lầm nhưng các cầu thủ đã không làm được điều đó. M.U đã có một số cơ hội trong hiệp 2, nhưng đáng lẽ ra chúng tôi đã phải thực hiện các đường chuyền chính xác hơn".

Giải thích về quyết định tung Carlos Tevez vào sân trong hiệp 2, Sir Alex cho hay. "Tôi đưa Tevez vào sân trong hiệp 2 bởi tôi buộc phải đánh bạc trong thế trận như vậy và chúng tôi cần một ai đó thường xuyên có mặt trong vòng cấm của đối phương. Nhưng Barca đã phòng ngự quá tốt".

"Chúng tôi đã học được rất nhiều điều sau những thất bại như thế này. Chúng tôi cần phải tiến lên phía trước. M.U vẫn sở hữu một đội hình trẻ trung và chúng tôi vẫn có thể cải thiện thêm trình độ", Sir Alex cho biết.

MV (Theo Sun)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)