Nhạc 2009-01-09 19:57:35

Siu Black tiếc cho Mr Đàm và Phương Thanh


>> Siu Black: Một tuần lên 4-5 kg là chuyện nhỏ
>> Siu Black: Xấu mà hát hay vẫn có thể nổi tiếng!
>> Siu Black không sợ mất hình tượng
>> Siu Black không ngại vai "má mì"
>> Siu Black thích mạo hiểm!
>> Siu Black đóng phim



Ca sĩ Siu Black
Xuất hiện trong 2 bộ phim Tết năm nay, ca sĩ Siu Black đang rất háo hức chờ đợi ngày công chiếu để trực tiếp xem lại hình ảnh của mình. Một album mới, một việc làm “nghĩa hiệp” là những gì chị Siu đang ấp ủ và chia sẻ cùng chúng tôi trước thềm năm mới….

- Sau những ầm ĩ của giải thưởng Làn Sóng Xanh, chị có ngại là Việt Nam Idol cũng sẽ bị ảnh hưởng vì những chuyện bầu chọn thế này không?

- Không, giải thưởng Idol là phiếu bầu chọn của khán giả và do một công ty riêng kiểm phiếu và giữ bí mật đến phút chót. Thường thì đến nửa chươg trình rồi họ mới đưa cho MC thì lúc đó mới biết được. Ngay cả bên công ty Đông-Tây cũng không thể biết con số là bao nhiêu.

- Ở vị trí giám khảo, sự chia sẻ của chị với thí sinh có thể cho họ bớt căng thẳng nhưng có khi nào chị nghĩ là sẽ gây áp lực với thí sinh không?

- Có thể nói là nó có cả hai. Đầu tiên là tôi luôn ủng hộ thí sinh làm sao để hát tốt nhất. Nhưng nếu hát không theo ý muốn thì tôi phải nói để gây tác động cho thí sinh rút kinh nghiệm, nếu được vào vòng trong thì sẽ cố gắng để tốt hơn nữa. Từ trước giờ tôi thấy là có một vài thí sinh đã rất cố gắng. Khi nghe nhận xét, phê bình của giám khảo thì họ không buồn và đều lấy cái đó để cố gắng hơn nữa. Như vậy là rõ ràng họ có sự tiến bộ.



- Chị nói là không hài lòng với kết quả bình chọn, việc không hài lòng và kết quả bình chọn trái ngược thế có làm chị thấy nản?

- Năm đầu thấy khó chịu nhưng năm nay thấy khác. Có một phần nào đó khán giả bình chọn đúng vì thí sinh chọn bài hát cho mình mà hôm đó thể hiện không tốt hoặc không hợp thì phải chấp nhận về nhà thôi. Khán giả rất thực tế, có thể thí sinh đó giọng rất hay nhưng hôm đó hát ko hay, lựa bài không tốt là out thôi. Vì thế nên tôi thấy cũng đã quen rồi, có người mình khen nhưng chỉ cần sơ xuất một tí thôi là sẽ không được bình chọn dù giám khảo ai cũng khen.

- Cá nhân chị khi nhận xét thì thường thích chú trọng vào giọng hát hay cách trình diễn?

- Là tổng thể, vừa giọng hát, giao tiếp….nhưng tôi muốn thí sinh biết là thi thì nên chọn một bài hát có cá tính để có cơ hội bộc lộ mình. Nên mạo hiểm chứ không nên chọn giải pháp an toàn quá.

- Xuất hiện trong 2 phim Tết với hai hình ảnh trái ngược nhau như thế thì chị nghĩ khán giả đón nhận mình thế nào?

- Một phim khán giả xem xong có thể sẽ rất ghét Siu còn một bên thì rất vui. Vai cô giáo thì vui vẻ, hài hước còn trong Huyền thoại bất tử là một vai diễn gian manh, độc ác đúng nghĩa giang hồ, bằng mọi giá để đạt được mục đích của mình.



Siu Black trong "Giải cứu thần chết"
- Với chị thì chị thấy nhân vật nào gây khó khăn cho chị hơn?

- Dữ dằn khó hơn, phải suy tư đầu tư để cho ra đúng nhân vật hơn. Mà tôi cũng thấy mình đóng cũng dữ dằn thật…hình như cũng có bản chất vậy thì phải(cười lớn). Tôi cũng đang háo hức chờ đợi để xem xem là mình dữ dằn cỡ nào đây….

- Đạo diễn Lưu Huỳnh có tiếng về sự khó tính, trong quá trình cộng tác chị có thấy vậy không?

- Thoải mái nhưng nghiêm khắc- tôi thấy vậy. Đúng là diễn viên diễn được hay không là do đạo diễn cả. Khi nghe đạo diễn hướng dẫn là tôi phải suy tư…làm sao để khác với tôi ngày thường…Thoải mái nhưng anh Huỳnh khá khó tính và chặt chẽ về thời gian. Rất chính xác…và kỹ nữa. Diễn viên sẽ hơi cực khi làm việc với đạo diễn Lưu Huỳnh nhưng cũng thú vị lắm.



Siu Black và diễn viên Bảo Sơn trong cảnh phim "Huyền thoại bất tử"
- Có kỷ niệm thú vị trong quá trình quay phim với chị không?

- Có một cảnh đánh một cô gái vì đã dám tát lại khách, tôi nhớ lời thoại là “một lần nữa mày mà làm tao mất mặt tao sẽ cho mày tắm axit” nhưng lúc chưa quay thì nói giỡn với nhau là “tắm bia”. Đến lúc vào quay là chỉ nói “tắm bia”, mấy lần liền đều hỏng vì cứ nói “tắm bia” làm quay phim cứ nhắc “chị Siu….tắm axít chứ không phải bia, bia nó không có chết” mà phải nhắc hoài mới được.

- Cả năm chị xuất hiện nhiều với vai trò là giám khảo, MC và diễn viên vậy còn sự nghiệp ca hát của chị thì thế nào?

- Đó là con đường mà tôi đã chọn mà, dù tôi có xuất hiện ở bất kỳ vai trò nào thì ca hát vẫn luôn được ưu tiên số 1 chứ. Sau tết 2009, tôi sẽ ra một album mới và đã hẹn cùng với Phương Thanh, hai chị em cùng họp báo luôn một ngày và cùng xuất hiện chung luôn. Có thể làm show chung để giới thiệu album nữa.

- Một câu hỏi hơi ngoài lề, chị là người chơi thân với cả Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng, chuyện xích mích giữa hai người trong năm qua có làm chị thấy tiếc?

- Có, tôi rất tiếc. Thật sự để hợp với một người thì rất khó nhưng hai người này tôi đã từng chứng kiến là họ đã rất lo lắng, chăm sóc cho nhau. Tự nhiên thấy có chuyện tôi cũng rất thắc mắc. Với tôi, tôi ko bằng lòng là sẽ nói và sau đó thì thôi, vẫn có thể bình thường, miễn lần sau đừng có vậy nữa thôi. Chứ nếu cứ ghim trong lòng để rồi đến lúc có chuyện lại xé ra to để mâu thuận lại cộng thêm mâu thuẫn…thì không nên. Nếu có thể gặp nhau chào hỏi nhau thì tốt chứ căng thẳng quá cũng sẽ mệt mỏi lắm.

- Vậy chị có nghĩ là một ngày nào đó, chị sẽ làm gì đó để mối quan hệ của hai người bạn thân của chị bớt căng thẳng hơn không?

-Một lúc nào đó tôi sẽ làm, tôi cũng mong là lời nói của mình có trọng lực thì có thể hai bên sẽ giải hoà, bớt nóng đi và cố gắng để tìm hiểu nhau xem thế nào. Ngày xưa hai người đó cũng đã có chuyện nhưng vẫn thân lại được thì giờ cũng có thể. Tôi sẽ làm nhưng kết quả thế nào sẽ phải tuỳ thuộc phải thiện chí của cả hai phía thôi.



Ca sĩ Siu Black tiếc cho tình bạn thân giữa Mr Đàm và Phương Thanh
- Hơi riêng tư một chút, chị cảm thấy cuộc sống thiếu vắng người đàn ông của mình trong gia đình có khó khăn lắm không?

- Không, bây giờ thì tôi cũng đã quen. Khi có chồng thì mình cũng phải lo lắng làm đủ thứ đến lúc không có thì mọi việc cũng vẫn là từ mình lo lắng nhưng nó không bị áp lực nữa, không phải cãi cọ những việc không đâu rất nhỏ nhặt. Chính vì thế nên tôi luôn tự nhủ mình nên cố gắng mà vượt qua. những ngày lễ tết thì có hơi buồn thật quanh tôi cũng còn nhiều người thân…

Theo Màn Ảnh Sân Khấu
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)