Bóng đá 2009-02-24 07:25:00

“Soi” vụ bầu Đức trảm lính


Bầu Đức vừa quyết định trảm trung phong Agostinho vì vô kỷ luật và gây mâu thuẫn nội bộ, trong đó có việc kèn cựa Lee Nguyễn.

> Khủng hoảng ở HAGL: “Trảm” nốt Agostinho

Ông bầu này trảm mạnh Agostinho, đồng thời muốn dằn mặt những cầu thủ có ý định làm xấu đi gia pháp của HAGL.


Agostinho bị trảm vì gây mất đoàn kết. Việc xử nhanh của bầu Đức cũng là hình thức dằn mặt nhiều ngôi sao khác. Ảnh: XUÂN HUY (Pháp luật TPHCM)

Chuyện của Agostinho làm tôi nhớ đến câu chuyện mà có lần nghe chính Kesley kể trong buổi trưa hè khi ngồi với tôi ở quán cà phê Trung Nguyên phía sau NVH Thanh niên: “Tôi khẳng định mùa bóng với HAGL, tôi không rớt phong độ mà là bị cô lập. Đã có thời điểm tôi bị sốc vì một thế lực ngầm ở HAGL. Ở đội bóng ấy thời tôi về có vài cá nhân chỉ nghĩ cho mình chứ không vì đội bóng. Họ không chuyền bóng cho tôi hoặc chỉ chuyền bóng lỗ thì làm sao mà tôi đá được. Tôi bị cô lập bởi một nhóm người không muốn tôi ghi bàn và bằng chứng là về lại Bình Dương, tôi lại ghi bàn rất đều đặn…”.

Lời tâm sự của Kesley ngày nào chắc chắn không phải là một lời bịa đặt. Từ đấy lại nhớ đến sự kiện Agostinho bị “xử” vì gây mâu thuẫn trong đội, trong đó có việc chống cầu thủ có mức lương kỷ lục V-League là Lee Nguyễn.

Có thể việc ông bầu Đoàn Nguyên Đức “bụp” Agostinho chỉ là một động tác trị người “có tội tức thời” nhưng mục đích chính là dằn mặt những cầu thủ mang tư tưởng kết bè với số đông để chống Lee Nguyễn.

Câu chuyện của Kesley ngày nào không nằm ngoài việc chỉ trích nhóm cầu thủ từng được bầu Đức xem là “công thần” đã không muốn cho anh có đất sống. Và hình như bầu Đức cũng đã biết điều ấy nên bây giờ ông ngại Lee Nguyễn sẽ bị rơi vào cảnh tương tự.

Vụ Agostinho bị trảm chắc chắn sẽ “động” đến rất nhiều đôi chân và cái đầu ở HAGL.

Theo Pháp luật TPHCM
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)