Khoa học - Lịch sử 2009-02-25 00:01:00

Sony Ericsson C903: Nào mình cùng “tự sướng”


[Kênh14] – Dế “nóng hổi” mới ra lò, từ từ rồi hãy “tự sướng” đấy. ^^
Đi cùng với chú dế chuyên nghe nhạc W395, Sony Ericsson đã cho ra lò thêm một chú dế nữa nhưng lại tập trung vào khoản “tự sướng” chứ không phải là “nhạc nhẽo” như chú dế Walkman kia.

Mặc dù chỉ có 5 “chấm” nhưng chắc chắn teens nhà mình sẽ thích ngay chú dế nắp trượt này cho mà xem. Đó là vì chú dế được thiết kế theo phong cách rất trẻ trung, hiện đại với những đường cong hấp dẫn và một thân hình mảnh mai và màu sắc bắt mắt.

Với C903 trên tay, bạn sẽ dễ dàng “xuất bản” những tấm hình ưng ý với một loạt tính năng “chuyên trị” việc “tự sướng” như nhận diện khuôn mặt, nhận diện nụ cười, chụp trong bóng tối hay chụp liên tục 9 tấm ảnh để bạn chọn tấm ưng ý nhất mà “khoe”.












Sau khi đã “chộp” được pô nào rồi, bạn có thể ngắm lại tấm hình của mình trên màn hình 2,4 hình rực rỡ màu sắc và hết sức “trong veo”, lại còn có chế độ tự động xoay ảnh theo chiều xem nữa chứ.

Ngoài ra, chú dế này còn có đủ các tính năng “tiêu chuẩn” như bluetooth, GPS hay nghe nhạc, xem phim khá “nuột”. Còn chần chừ gì nữa teens nhỉ, quý 2 này là chú dế này sẽ “lên kệ” ngay đấy nhé





Tags: sony ericsson, dế
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)