Điện thoại - Tablet 2009-02-16 09:46:00

Sony Ericsson "tung chưởng" dế 12 chấm


[Kênh14] – Một là dế chụp hình 12.1 MP, một là Walkman thế hệ mới với camera 8 “chấm” thì thử hỏi mấy ai “cưỡng” nổi đây!
Chắc chưa ai quên chính Sony Ericsson là người mở đường cho cuộc đua 8 chấm đến nay vẫn còn quyết liệt. Và tiếp tục phát huy thành tích đặc biệt xuất sắc ấy, hôm qua liên doanh Nhật Bản – Thụy Điển này lại khiến cả thế giới phải bàng hoàng khi chào hàng siêu phẩm điện thoại chụp hình 12.1 MP. Sony Ericsson Idou không chỉ vượt xa mốc 8 MP ngày trước mà còn vươn lên “sánh vai” với các model máy ảnh chuyên nghiệp phổ biến trên thị trường.





Theo những thông tin vừa được tiết lộ trong buổi giới thiệu sản phẩn mới vừa diễn ra, Sony Ericsson Idou chạy một hệ điều hành Symbian Foundation lạ hoắc, máy ảnh có đèn flash Xenon trợ sáng và nhiều tùy chỉnh đặc biệt ấn tượng. Ngoài ra, dế mới cũng sẽ tích hợp cả màn hình cảm ứng thời thượng với tỷ lệ khung hình 16:9 hạng sang nữa đấy. Vẫn chưa hết, mobile chơi hẳn giắc cắm tai nghe chuẩn 3.5 mm ít thấy trong các di động Sony Ericsson và được trang bị đầy đủ các tính năng giải trí đa phương tiện phổ biến hiện nay.

Chưa thấy nhà hãng tính chuyện ra giá điện thoại, nhưng nhiều khả năng Sony Ericsson Idou sẽ kéo nhau lên kệ vào giữa quý 2 năm 2009 này.

Khác với anh bạn Idou bất ngờ lộ diện, sự xuất hiện của Sony Ericsson W995 đã được dự báo từ trước. Chú dế từng được biết tới dưới tên thân mật Hikaru chắc chắn sẽ làm điên đảo thị trường ngay khi “tung chưởng”. Hikaru có kiểu dáng trượt, với màn hình hiển thị TFT 2.6 inch rộng rãi, bộ nhớ trong mỗi 118MB nhưng khi sắm dế teen được tặng thèm thẻ nhớ mở rộng M2 dung lượng 8GB lận.






Người ta ca ngợi Sony Ericsson W995 vì đây là model Walkman đầu tiên sử dụng giắc cắm tai nghe 3.5 mm (cả hai loại giắc cùng… tồn tại), âm thanh stereo hoàn hảo không ai bì kịp và cả camera 8 chấm autofocus chẳng kém gì bạn bè Cyber-shot đâu ná! Bên cạnh đó, di động cũng hội tụ các tính năng đa phương tiện mạnh mẽ như aGPS, Google Maps ™, Wayfinder Navigator ™, Wi-Fi ™, DLNA Certified ™ và tương thích đầy đủ PlayStation3.

Hikaru có số đo ba vòng khá đẹp 97 x 49 x15 mm với trọng lượng chỉ 113 gram. Hehe, và Sony Ericsson W995 lên lịch “show” hàng cuối quý 2 này đấy.







Tags: sony ericsson, dế chụp hình, dế nghe nhạc
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)