Người mẫu - hoa hậu 2018-12-01 18:26:35

Style khoe dáng triệt để của Minh Tú tại Hoa hậu Siêu quốc gia


Minh Tú trung thành với loạt trang phục tôn dáng, ôm sát cơ thể.


Có kinh nghiệm thi thố hàng loạt cuộc thi nhan sắc, người mẫu lớn nhỏ trong và ngoài nước, Minh Tú cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng về khoản trang phục khi tham dự Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Hầu hết những bộ cánh mà siêu mẫu sinh năm 1993 mang đến cuộc thi đều toát lên vẻ gợi cảm, sang trọng, giúp cô khoe dáng triệt để. Trong khoảnh khắc ra sân bay để lên đường tới Ba Lan tham dự cuộc thi, Minh Tú gây ấn tượng với bộ đầm cúp ngực ánh kim ôm sát cơ thể, khoe eo thon, ngực đầy.



Tham dự các hoạt động giao lưu bên lề cuộc thi, Minh Tú khiến fan nhan sắc quốc tế "bấn loạn" khi liên tục khoe dáng trong những thiết kế tôn đường cong cơ thể. Trong hình, mỹ nhân Sài thành diện đầm xẻ đùi và ngực táo bạo của NTK Chung Thanh Phong.



Người đẹp 9x chuộng các thiết kế xẻ sâu, khoe vòng một nóng bỏng. Mẫu đầm ôm sát, kiểu dáng đơn giản tôn lên nước da nâu cùng chỉ số hình thể cân đối với các số đo 86-60-96 của Á quân Asia's Next Top Model.



Minh Tú gây bất ngờ khi tái sử dụng chiếc đầm đã cho đại diện Philippines mượn trước đó. Chiếc đầm này được Chung Thanh Phong may riêng cho Minh Tú nên khi diện lên người, nhan sắc 25 tuổi khoe được đường cong cơ thể, nổi bật giữa dàn mỹ nhân của cuộc thi.



Khác với các đại diện Việt Nam tại những đấu trường nhan sắc hàng đầu thế giới, Minh Tú không chọn cách nổi bật bằng việc lựa gam màu thật nổi bật, sặc sỡ. Thay vào đó, cô chú trọng vào kiểu dáng của trang phục để tôn lên số đo ba vòng.



Đầm hai dây ánh kim khoe xương quai xanh hiệu quả.



Trong phần thi tài năng, Minh Tú diện trang phục "kín cổng cao tường". Tuy nhiên kiểu dáng bó sát của thiết kế vẫn giúp người đẹp khoe khéo đường cong.



Thiết kế này được chiết eo để tôn lên thân hình chữ S của Minh Tú.



Thời tiết ở Ba Lan luôn dưới 4 độ C nhưng Minh Tú vẫn khoe eo thon bằng cách diện áo crop - top kết hợp quần jeans, áo phao và boots cao cổ.



Ở phần thi bikini, các thí sinh được tự lựa chọn trang phục. Nhiều thí sinh chọn bikini một mảnh. Trong khi đó, đại diện Việt Nam diện bikini hai mảnh sexy, khoe đường cong hút mắt.



Tham dự Miss Supranational 2018 chưa đầy 2 tuần song Minh Tú phải đối mặt với không ít rắc rối. Sau khi bị bôi nhọ bằng những tấm ảnh nude từ thời còn làm người mẫu và thông tin mua giải, Minh Tú tiếp tục vướng nghi vấn "dìm hàng" đối thủ Brazil bằng cách photoshop ảnh. Sau đó, cô đã lên tiếng thanh minh và khẳng định các thí sinh đều có lịch trình hoạt động dày đặc nên không ai rảnh rỗi ngồi photoshop để bôi xấu nhau trong cuộc thi.

Liên tiếp gặp những rắc rối nhưng chuyên trang Missosology vẫn đánh giá cao Minh Tú. Theo nhận xét của trang này, Minh Tú là nhan sắc châu Á nổi bật. Cô sở hữu vẻ ngoài bốc lửa, quyến rũ. Đặc biệt, kỹ năng catwalk thượng thừa nhờ kinh nghiệm từ quãng thời gian làm người mẫu trước đó giúp cô nổi bật hơn so với dàn thí sinh cùng khu vực.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)