Nhạc 2010-06-23 01:50:13

Sự thật gây shock của các siêu thần tượng- Subliminal messagers



Bạn hiểu rồi chứ? Nếu không tôi sẽ liệt kê cho bạn.

1. I get money- 50 cent

Lời bài hát rất bình thường, kể về thế lực đồng tiền. Có tiền nghĩa bạn có tất cả. Nhưng nếu bạn nghe ngược bài hát? Ý nghĩa khác hoàn toàn đấy!
"Tôi muốn bắn bạn một phát đạn" "Tôi sẽ đập phá nhà 1 ai đó" "Họ sẽ phải vào nhà xác" "Và giờ tôi đang đi đến nhà 1 người và bạn sẽ thấy lửa bốc lên từ đó"

Thế nào? Tiếp nhé!

2. Tôi không biết bài này của Vanessa, nhưng bạn hiểu ai chữ ngược đúng không? (Nếu không thì tra từ điển nhé, tôi không thể nói tục trong đây được- Tra "My ass" nhé!)
Lời tiếp theo chứng tỏ cô nàng này trắng trợn đến mức nào khi công khai hát "Cause you pretend (Bởi vì bạn giả vờ…..) thành Masturbate (Thủ dâm…..) OMG!

3. Không kém cạnh cô gái High school musical, công chúa nhạc pop cũng tuyên bố trong Baby one more time "When I'm not with you, I loose my mind. Gimme a sign…." (When em không được ở bên anh, em như người mất trí. Hãy đưa cho em 1 dấu hiệu…." Bạn thử nghe lời ngược của nó xem, rất shock "Sleep with me…. I'm not too young…." (Lên giường với em, em không còn là trẻ con nữa….."

Bạn thấy đấy, đừng bị vẻ ngoài ngây thơ trong trắng của các cô gái này lừa nhé!

4. Đây là 1 trong những ca khúc nổi tiếng Bites the dust của ban nhạc The Beatles. Câu đầu rất bình thường "Another 1 bites the dust…." (Thêm 1 lần ngậm đắng cay….."). Bây giờ là tin nhắn ngược "It's fun to smoke Marijuana" (Hút Marijuana thật thú vị). Sẽ không có gì đáng nói nếu các ngôi sao hút thuốc lá. Nhưng Marijuana là loại thuốc bị cấm thời bấy giờ, bởi nó chứa 1 lượng lớn thuốc phiện.
Đó cũng là lý do nhóm Beatles sau 1 thời đình đám lại bị tan rã. Nhưng ít ai biết được nguyên nhân.

5. "Bed" của Christ Brown (Có lẽ tôi không chắc lắm) Ca từ thì thô tục sẳn rồi nên tôi không dịch. Nhưng lời bài hát nghe ngược thì lại khác. Nghe nhé "Will you still give me head?" You see? Anh chàng ca sĩ này dường như muốn xin cái đầu của người nào đó để đem triễn lãm thì phải.

6. Cuối cùng là phải hát cực kỳ đặc biệt vào cực shock với tôi nhất. Nhạc nền sê ri phim hoạt hình ăn khách The Simson family và đây là câu trong điệp khúc. Nếu nghe ngược thì sao? "Join the navy" (Hãy gia nhập hải quân) Tôi thật sự rất shock khi phát hiện ra. Làm thế nào 1 thể loại cho trẻ con lại kêu gọi chúng đi quân đội? Hơn nữa khác hẳn các bài khác, nghe rất rõ ràng cứ như cố ý vậy.

Lời kết: Còn rất nhiều những tin nhắn ngầm trong lời ngược của các bài hát, đa số đều nói về phản động, hành vi phạm tội, tình dục, bạo lực……. Một số chỉ là tai nạn ngẫu nhiên, nhưng Simson family và The Beatles là hoàn toàn cố tình, đó là tin nhắn giấu trong lời bài hát của họ. Tất nhiên trong số đó, có những lời lẽ làm người nghe hoàn toàn ớn lạnh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)