Hot boy - hot girl 2010-07-23 03:01:50

Sự thật về những tấm ảnh 'tắm tiên' của Liêu Anh Tuấn


"Bộ hình này còn có một số tấm nữa, tấm này là “tế nhị” nhất rồi đấy, những tấm khác còn nghịch ngợm hơn", Liêu tiết lộ.




Gọi điện đúng lúc anh chàng vẫn đang ngon giấc, nhưng khi đề cập đến chuyện phỏng vấn về sự cố lộ ảnh nude của một nhóm người, trong đó có mặt Liêu Anh Tuấn, anh rất vui vẻ trả lời. Anh cho biết, những tấm ảnh này đã xuất hiện trên mạng cách đây đã lâu chứ không phải bây giờ mới có. Có lẽ vì thế mà Liêu Anh Tuấn khá bình tĩnh khi đối diện với sự cố này.

- Anh nói gì về bức ảnh nude chụp một nhóm thanh niên, toàn con trai đang trong tư thế nude bên dòng suối, trong đó có cả anh và một số gương mặt cũ của vũ đoàn Hoàng Thông?

- Đây là những tấm hình chụp lúc mấy anh em trong vũ đoàn Hoàng Thông cùng một số người bạn khi đi chơi ở Đà Lạt. Ngày đó cách đây cũng phải 8 năm rồi chứ không phải 5 năm như một trang tin nào đó nói. Những tấm hình này được chụp bằng điện thoại của một người trong đoàn vì hôm đó đi không ai chủ ý chụp hình nên không mang máy ảnh theo. Bộ hình này còn có một số tấm nữa, tấm này là “tế nhị” nhất rồi đấy, những tấm khác còn nghịch ngợm hơn nữa. Tuy nhiên, không hiểu vì sao những tấm hình riêng tư này lại xuất hiện trên mạng khiến cho mọi người toàn tìm tôi để hỏi. Nghe đâu là một thành viên trong đoàn đi hôm đó sau khi copy mấy tấm hình này vào điện thoại thì bị mất máy nên nó mới bị kẻ xấu tung lên mạng bởi lúc đó vũ đoàn Hoàng Thông khá nổi. Cũng vì sự kiện này mà mấy anh em trong đoàn đã bị công ty quản lí lúc đó kỷ luật khá nặng.



Tấm hình của Liêu Anh Tuấn gây xôn xao dư luận trong vài ngày gần đây

- Nhìn vào những tấm hình đó có thể nhận thấy một điều là hầu hết mọi thành viên trong đoàn đều biết đang có người chụp hình. Tuy nhiên, họ dường như không để ý lắm đến chuyện đó mà vẫn thoải mái với những “hoạt động” thân mật của mình?

- Không phải vậy, tôi còn nhớ hôm đó đoàn đi rất đông người gồm cả nam và nữ, vì một số anh trong đoàn đi đã có gia đình nên mang vợ đi theo. Và hôm tắm ở con suối đó cả nam và nữ đều tắm rất gần nhau nhưng tuyệt nhiên đó là một dòng suối hoang vắng trong thung lũng, không gần khu dân sinh nên không có ai ngoài chúng tôi. Để đến được dòng suối đó chúng tôi phải nhờ một người dân tộc làm hoa tiêu dẫn vào. Cũng không biết vì sao mọi người lại có ý tưởng điên rồ là vào suối sâu để “tắm tiên” nữa, chỉ biết là do anh chị đều quen biết nhau, chơi thân với nhau lại đang còn trẻ nên không ai giữ ý tứ gì. Khi một người trong đoàn đưa máy điện thoại lên chụp mọi người đều biết nên cố tình nghịch như thế để chụp cho ấn tượng mà thôi.

- Anh nghĩ sao nếu có người nói những người trong tấm hình đó đều là gay?

- (Cười lớn)! Tôi nói rồi, lúc chụp hình đó mọi người nghịch thôi chứ không có ý gì khác. Nếu ai để ý kỹ sẽ thấy trong bức hình ai cũng nude hết, riêng tôi vì sợ nên vẫn mặc nguyên quần chip màu đỏ và ngồi ngập dưới nước. Thế nhưng sau bức hình đó mấy người kia còn bắt tôi phải cởi hết để tắm và chụp hình như họ. Trong số những người có mặt trong chuyến đi đó phân nửa là đã có gia đình, con cái rồi và họ là đàn ông 100%. Còn nữa, ngày xưa vũ đoàn Hoàng Thông nổi tiếng là nghịch ngợm nhưng đố ai tìm được một người nào đó trong vũ đoàn là gay? Nếu những người trong bức hình này là gay cả thì người ta chụp hình để làm gì? Đó là chưa nói đến rất gần đó còn có một nhóm con gái tắm với nhau nữa, nếu là gay thì họ làm gì đủ gan để làm những việc đó trước mắt mọi người.

- Chẳng lẽ cách đó mấy năm, khi những tấm hình này bị phát tán trên mạng vũ đoàn Hoàng Thông lại không bị ảnh hưởng gì?

- Lúc xảy ra sự cố này công ty quản lí vũ đoàn có gọi anh em lên cảnh cáo ghê lắm. Nhưng vì thời đó Internet chưa phát triển lắm nên tốc độ lan truyền của nó cũng không mạnh như bây giờ.

- Trên một số diễn đàn, nhiều người cho rằng việc này là do Liêu Anh Tuấn làm nhằm PR cho những dự án âm nhạc của mình?

- (Cười) Tôi không có ý kiến gì đâu, người ta muốn nghĩ thế nào thì nghĩ. Có ai điên đâu mà đi lôi một đám người ra để PR cho mình, họ mà biết được thì tôi sẽ còn mặt mũi nào nhìn họ. Với lại những bức ảnh này đã trôi nổi trên mạng khi tôi còn chưa có ý định sẽ chuyển sang ca hát nữa thì sao có thể nghi ngờ là tôi làm. Chẳng lẽ cách đây 8 năm tôi đã biết là đến thời điểm này tôi sẽ ra album hay sao mà phải tung những tấm ảnh đó lên mạng trước hay sao?

- Có vẻ như chính vì thế mà Liêu Anh Tuấn không mảy may lo lắng gì khi sự cố này lại tiếp tục tái diễn?

- Tại vì tôi thấy chẳng có gì cả. Một số người rảnh việc nào đó không biết làm gì nên cứ đưa mấy tấm hình riêng tư đó đi lan truyền cho người này người nọ để tìm thú vui. Tôi sống thế nào giữa cuộc đời này mọi người đã biết. Trong tôi chưa hề có ý nghĩ vớ vẩn là dùng hình nude của mọi người để PR cho mình cả vì làm như thế chẳng khác nào tự xỉ vả mình. Tôi xem đó là một chuyện rất vớ vẩn và không quan tâm.

- Kể cả khi người ta đặt câu hỏi ngược lại rằng nếu Liêu Anh Tuấn không là gay thì chẳng bao giờ thấy giới thiệu người yêu?

- Chuyện yêu đương là chuyện riêng tư của tôi sao tôi lại phải đi tung hô với mọi người là tôi đã có người yêu, người yêu tôi thế này, người yêu tôi thế kia được. Ăn mặc cá tính quá còn bị người ta bảo là gây scandal, nói thật quá người còn bảo là cố tình gây sốc để nổi tiếng vậy thì kể lể chuyện yêu đương liệu người ta có không bảo là mình khoe khoang này nọ không. Tôi gay hay không có người yêu thì tôi vẫn là tôi, vẫn là Liêu Anh Tuấn.

"Tôi gay hay không thì tôi vẫn là tôi, vẫn là Liêu Anh Tuấn"

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)