Hot boy - hot girl 2009-09-14 21:23:58

Sự thật về vẻ đẹp photoshop của Elly





Cách đây vài ngày TL có ra 1 entry Ngực khủng Elly đang hot khắp CHâu Á và Thế Giới , sự nổi tiếng kéo theo bởi sức nóng của "cô nàng Kim Hồng" đã lan toả thành hàng loạt những câu hỏi liệu có thể tin tuởng vào những bức hình khiến mọi đấng mày râu xao xuyến ấy.

Trên website iuvip đã chia sẻ những hình ảnh không photoshop của Elly khiến nhiều người thất vọng ???

Theo tìm hiểu của mình thì Elly tên thật là Nguyễn Thị Kim Hồng hiện cô đang tham gia cuộc thi có tên gọi "Nốt Nhạc Ngôi Sao" . Đây là một chương trình truyền hình thực tế, tuyển chọn thí sinh từ hai đầu Nam Bắc, với thời gian tuyển chọn kéo dài trong gần 2 tháng. Trong suốt thời gian này, các thí sinh sẽ sống và luyện tập cùng nhau tại trường quay của BHD tại TP. HCM.

Sau khi xem chương trình này trên đài HTV7 và kênh truyền hình Hà Nội nhiều khán giả đã không thể tin nổi đó là Kim Hồng .Họ miêu tả Elly khác hẳn những bức ảnh đang tràn lan ngày một rộng rãi trên internet thậm trí đến bộ "ngực khủng" cũng được cho là tạo bởi Photoshop.

TL xin không bình phẩm thêm về điều này , mới các bạn xem những ảnh đời thường của Elly để so sánh với bộ ảnh sexy đã từng xem :





[indent]Ta có thể mô tả ngắn gọn : mắt hơi lé , miệng doe , da không trắng và mịn như trong các bộ ảnh có thủ thuật shop, thậm chí có ảnh còn nhiều ăng ten râu "ở cánh tay". Nhưng vẫn có thể khẳng định vòng 1 của Kim Hồng là khủng

[/indent]





































































Một số ảnh chụp bằng điện thoại di động :



































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)