Hot boy - hot girl 2009-04-17 15:02:42

Summer Girls - Cùng các hotgirl chọn trang phục vào hè


[justify]Những cô nàng hotgirls của mùa hè năm nay chia sẻ những phong cách thời trang của riêng mình nà![/justify]
[justify]Mỗi hotgirls đều chọn cho mình một phong cách thời trang riêng, nhưng tất cả đều toát lên nét đẹp trẻ trung "đặc quyền" của tuổi trẻ. Cùng tham khảo xì-tai của riêng từng người để xem bạn hợp với phong cách của hotgirl nào nhé![/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Midu - Trẻ trung, dịu dàng với màu sắc yêu thích của Midu - màu tím. Cách phối hợp trang phục áo khoác nhẹ với áo t-shirt cùng mang những sắc tím khác nhau, trông Midu thật đáng yêu phải không nào?![/justify]





[justify]Uyên Thảo: Dịu dàng và nữ tính. Với những buổi party cuối tuần cùng bạn bè, cô bạn nữ tính này chọn cho mình dáng váy xòe nhẹ in hoa mang màu sắc nhã nhặn.
[/justify]




[justify]ờng Vy: Cá tính và trẻ trung. Tường Vy yêu màu đen cá tính nhưng đôi lúc cô bạn với nụ cười tỏa nắng này cũng chọn những trang phục màu sắc tươi vui như vàng, xanh da trời… để thêm xinh xắn trong những ngày hè.

[/justify]




Sam: Đơn giản và cuốn hút. Sam yêu thích sự đơn giản về kiểu dáng nhưng cầu kỳ về chi tiết trên trang phục. Với trang phục mang màu trắng bay bổng, trong chiếc đầm ôm màu trắng với phần ngực xếp ply trông Sam thật duyên dáng. Ngược lại với áo sơmi trắng kết hợp với short ngắn và legging, Sam cũng không kém phần cá tính và năng động.





Tuyền Nguyễn: Tươi trẻ và nhẹ nhàng. Gam màu xanh dịu mát được Tuyền Nguyễn lựa chọn làm màu sắc chủ đạo cho trang phục màu hè này của mình. Dù bạn chọn kiểu dáng đầm liền, hay áo có phần cổ nhấn điệu bằng xếp bèo kết hợp cùng quần short ngắn, bạn cũng sẽ thật fresh trong mùa hè này như cô ấy vậy!






Ngọc Thảo: Đáng yêu và ngọt ngào. Dáng váy suông vô cùng dễ thương với màu sắc nhẹ nhàng, bạn sẽ thật thoải mái dù ngày hè nóng bức.






Concept: Trịnh Tú Trung

Photos: Chung Quốc Hưng, Tom

Makeup: Tín Nguyễn, Dũng Phan

Model: Midu, Uyên Thảo, Tường Vy, Sam, Tuyền Nguyễn, Ngọc Thảo

Trang phục: Koolicious, Violet Diary, Mây Trắng, See by Harajhuku
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)